Đẹp

Cô gái vô danh mặc váy lụa đi trên phố khoe dáng tuyệt đẹp nhưng "mất điểm" khi nhìn gần

Mỹ nhân này khoe dáng đẹp khi mặc váy lụa, khiến nhiều người phải ngoái nhìn.

Cô gái diện váy lụa đi trên phố khiến nhiều người phải ngoái nhìn.

Mới đây, trang Sohu đăng tải hình ảnh một cô gái vô danh đi trên phố nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng vì vóc dáng chuẩn đẹp. Trong hình người đẹp này diện đầm lụa hai dây màu be ôm sát body, thiết kế có thêm phần cut-out phía sau làm tăng thêm vẻ quyến rũ, gợi cảm cho người mặc. Phần dây mảnh buộc quanh eo và thiết kế giả ngọc tạo điểm nhấn cho trang phục. Cô đi giày cao gót trong suốt, đính đá để tổng thể trông mảnh mai, thanh lịch hơn.

Người đẹp không trang điểm cầu kỳ, song vẫn gây chú ý với gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh thoát với sống mũi cao, mắt to và môi nhỏ. Cô buộc tóc thấp. Vóc dáng cùng thần thái và dáng đi tạo nên một tổng thể hoàn mỹ, khiến nhiều người đi đường phải ngoái nhìn.

Chất liệu lụa mềm mại giúp người mặc thoải mái, dễ chịu hơn, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng, nhiều bình luận dành lời khen ngợi vóc dáng cùng gu thời trang bắt mắt của mỹ nhân này. "Vóc dáng tuyệt đẹp, chắc chắn cô gái này đã chăm sóc cơ thể rất kỹ càng", "Mặc như này đẹp mà sang quá, kiểu quyến rũ nhưng vẫn có chừng mực. Phù hợp mặc đi dạo phố, sự kiện hay đi làm văn phòng đấy", "Mặc kiểu này dáng phải đẹp với phải biết chọn đồ cơ, chứ không thì phản cảm lắm",... là những bình luận của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, ở những bức hình cận cảnh, một số lỗi trang phục đã được lộ ra. Theo đó, ở những góc máy gần, góc nghiêng, người đẹp để lộ miếng dán vòng 1, lộ đường viền đồ lót. Chiếc váy có nhiều nếp nhăn, nếp gấp phần thân và chân váy. Tuy không ảnh hưởng quá nhiều đến tổng thể, song những chi tiết này làm cho cô nàng trông kém duyên hơn. Cô gái này cũng thường xuyên dùng tay để che chắn, tránh làm lộ khuyết điểm trước ống kính.

Ở những tấm hình này, cô để lộ miếng dán trông kém duyên.

Đây cũng là điều khiến nhiều cô gái "mất điểm" khi mặc váy lụa, váy hai dây ôm sát body. Theo đó, khi diện váy hai dây, với chất liệu vải lụa mỏng như hình, bạn nên chú trọng việc chọn nội y. Với những thiết kế có phần cổ rộng và sâu, có khoảng hở lưng lớn thì miếng dán vẫn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn miếng dáng phù hợp. Theo đó, bạn nên lưu ý chọn miếng dán có độ dày, kích thước vừa phải, tiệp màu da hoặc trùng với màu của trang phục bên ngoài. Ngoài ra, để đảm bảo tính thẩm mỹ, khi dùng miếng dán bạn nên điều chỉnh sao cho cân đối, để tránh sự cố như cô gái nêu trên, trông kém duyên.

Bạn nên lựa chọn những mẫu nội y không viền, không dây, chất liệu mỏng, nhẹ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mặc quần bảo hộ, quần lót định hình với chất liệu thun co giãn, ôm sát cơ thể hay miếng kẹp chống lộ. Màu sắc cũng cần được chú trọng, nên chọn đồ lót có màu trùng với màu sắc của váy.

Vì chất liệu mỏng, nhẹ nên váy lụa cũng rất dễ bị nhăn, xuất hiện nhiều nếp gấp khi bạn ngồi, treo đồ nếu sai cách,...

Bên cạnh đó, khi đi trên phố các tác động từ ngoại cảnh như gió, mưa cũng rất dễ khiến các cô nàng rơi vào tình huống "đỏ mặt" khi diện váy lụa. Ngoài ra, bạn cũng phải lựa chọn những thiết kế vừa vặn với cơ thể, nếu quá chật hoặc quá rộng đều dễ dàng khiến bạn mất điểm trước mắt người nhìn.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP