Thể thao

Công Phượng đã về nước, chốt ngày hội quân cùng TP.HCM

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam, về thăm gia đình trước khi chính thức ra mắt CLB TP.HCM.

Công Phượng bên những người thân

Sáng nay (1/1), khi tiền đạo Công Phượng khoe ảnh về thăm gia đình ở Nghệ An thì người hâm mộ mới biết anh đã về nước sau nửa mùa giải không thành công tại Sint Truidense (Bỉ).

Chân sút sinh năm 1995 được bố và người thân trong gia đình đón chào ở quê nhà. Được biết, Công Phượng sẽ ở cùng gia đình trong khoảng 1 tuần, sau đó vào TP.HCM để hội quân cùng đội bóng mới. Theo thông báo từ đội bóng Sài thành, Công Phượng sẽ chính thức ra mắt các đồng đội mới vào ngày 7/1 tới.



Nếu nhanh chóng hòa nhập và điều kiện thể lực cho phép, Công Phượng có thể sẽ ra sân ở trận đấu với Dongguk University ngày 9/1. Trong tháng 1 này, CLB TP.HCM còn rất nhiều trận đấu quan trọng.

Thông báo của TP HCM về Công Phượng

Công Phượng gia nhập Sint Truidense từ tháng 7/2019 nhưng mới chơi 1 trận cho đội 1 trong khoảng 20 phút ở vòng 2 giải VĐQG, còn lại thường xuyên bị gạch tên khỏi danh sách đăng kí thi đấu hoặc xuống chơi cho đội trẻ.

Công Phượng trở lại V-League rõ ràng là thực sự đáng mừng với những ai yêu mến tiền đạo của tuyển Việt Nam, cũng như cho CLB TP.HCM. Đương kim Á quân V-League đã chấp nhận bỏ ra một số tiền hơn 100.000 euro để mang tiền đạo quê Đô Lương về nước, thi đấu ở V-League mùa tới. Sau 7 tháng, đội bóng Sài thành phải đàm phán với HAGL để gia hạn hợp đồng.

Sự có mặt của Công Phượng không chỉ nâng cao chất lượng chuyên môn mà còn thu hút sự chú ý của khán giả đến sân Thống Nhất và các địa điểm thi đấu mà TP.HCM di chuyển tới.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: hội quân , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP