Giới trẻ

Hành trình hóa thiên nga - Thoát khỏi "ao tù" của chính mình

Thanh xuân có bao nhiêu lần mà bạn còn mãi tự ti vì ngoại hình. Vì sao không 1 lần cố gắng “hóa thiên nga” và thoát khỏi “cái ao của chính mình”.

Nguyễn Phan Phương Tuyền là một trong những thí sinh tham gia cùng Đức Phúc trong chương trình Hành Trình Lột Xác năm 2017. Câu chuyện về “cô gái hát lót” được mệnh danh là Đức Phúc phiên bản nữ sẽ giúp bạn có thêm động lực thay đổi ngoại hình.

Phương Tuyền đang theo học và sẽ tốt nghiệp Học viện âm nhạc Huế khoa Thanh nhạc vào tháng 6 năm nay. Cô vốn sở hữu giọng hát trời phú, từ năm 4 tuổi, Tuyền đã nằm lòng những làn điệu dân ca xứ Quảng. Dù không được gia đình ủng hộ việc theo đuổi nghiệp hát, đối với Phương Tuyền, ca hát và biểu diễn không chỉ là đam mê, mà còn là cả nguồn sống, nguồn hy vọng luôn được ấp ủ trong cô ngay từ khi còn bé.

Khuôn mặt vuông, cằm bạnh thô, sống mũi thấp đã từng khiến cô có suy nghĩ phải từ bỏ cái nghiệp ca hát

Tuyền là một trong số ít sinh viên xuất sắc được đánh giá cao về giọng hát và giành nhiều giải thưởng triển vọng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tài năng là thế, tuy nhiên con đường hoạt động nghệ thuật sau cánh cổng trường lại không hề trải hoa hồng như cô vẫn thường mơ ước chỉ vì một rào cản – ngoại hình. Cô cho biết mình chỉ luôn được hát bè, hát tốp trong lúc biểu diễn do không có ngoại hình.

Hình ảnh hiện tại của “Họa mi xứ Quảng” sau hành trình “lột xác”

Phương Tuyền đã tự tin hơn rất nhiều sau phẫu thuật thẩm mỹ

Có ai tin được cô gái xinh đẹp trong hình đã từng tự ti vì nhan sắc?

Ông trời không phụ người có lòng, tình cờ biết đến Hành trình lột xác 2017 qua Facebook, khi còn 1 ngày duy nhất để đăng ký, Tuyền đã có may mắn có được tấm vé lột xác để tiếp tục theo đuổi ước mơ.

Phương Tuyền cho hay: "Rào cản lớn nhất khi tham gia phẫu thuật hàm là việc ảnh hưởng khả năng ca hát vì người ca sĩ rất cần một khuôn hàm linh hoạt. Tuy nhiên với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng những công nghệ hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tôi đã hoàn toàn tin tưởng và chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình. Sau chương trình, mọi người biết đến tôi nhiều hơn, tôi có nhiều lời mời tham dự chương trình ca nhạc. Sự tự tin, thành công của tôi ngày hôm nay phần lớn đều nhờ vào chương trình đầy ý nghĩa này của bệnh viện”.

Phương Tuyền tự tin khi đứng trên sân khấu lớn

Sau khi lột xác thành công, đã có lúc Tuyền đóng cửa trang cá nhân, che giấu hết những hình ảnh “trước dậy thì” của mình và chối bỏ bản thân trong quá khứ. Thế nhưng, hiện tại, cô đủ mạnh mẽ, đủ tự tin vì biết câu chuyện của mình sẽ là một hành trình truyền cảm hứng đầy cảm xúc đến những cô gái khác, cô khẳng định một cách đầy mạnh mẽ: “Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngày hôm nay”.

Khi biết được Hành Trình Lột Xác đã quay trở lại vào năm nay, Phương Tuyền không khỏi phấn khích. Cô tự đưa mình ra làm ví dụ cho câu chuyện “bơi khỏi ao nhà” và kêu gọi mọi người hãy tự tin tham gia vào chương trình để có được những cơ hội “đổi đời” như cô. Nhan sắc hiện tại của Tuyền là do bác sĩ mang lại, thế nhưng cả quá trình cố gắng vươn lên hoàn thiện bản thân từng ngày để chứng minh tài năng vốn có của mình mới thật đáng quý. Phương Tuyền chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công trong tương lai!

Tác giả: A.D

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP