Thể thao

NÓNG: Bị rách cơ, trung vệ Tiến Dũng lỡ trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Saudi Arabia

Với chấn thương vừa dính phải trong buổi tập chiều qua 25/8, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ phải ở nhà khi tuyển Việt Nam hành quân sang Saudi Arabia.

Theo đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gặp phải chấn thương khá nặng ở buổi tập chiều qua 25/8. Cầu thủ của Viettel đang tập thì phát hiện bị đau, và phải rời sân sớm trong khi đồng đội vẫn tiếp tục tập luyện. Trung vệ thép này khá đau đớn với chấn thương vừa dính phải

Sáng nay, sau khi kiểm tra y tế, kết quả cho thấy trung vệ Viettel bị rách cơ, và sẽ không thể ra sân thi đấu trong trận làm khách trước Saudi Arabia vào ngày 2/9. Thậm chí, trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9 tiếp đón Australia, khả năng ra sân của Tiến Dũng cũng bị bỏ ngõ.

Đây thực sự là thông tin kém vui đối với HLV Park Hang-seo. Bởi không có sự phục vụ của Tiến Dũng là thiệt hại lớn với tuyển Việt Nam khi anh là trụ cột của hàng thủ. Anh cùng với Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải tạo nên hàng thủ khá vững chắc suốt thời gian qua.

Kể từ sau khi Trần Đình Trọng chấn thương hồi tháng 5/2019, trung vệ của Viettel được HLV Park Hang-seo sử dụng thay thế, kết hợp cùng Đỗ Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải trong sơ đồ ba trung vệ.

Đoàn Văn Hậu cũng vừa phải rời tuyển Việt Nam vì chấn thương.

Có thể nói, nhân sự ở hàng thủ đang là bài toán đau đầu với HLV Park Hang-seo. Trước Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Thành Chung cũng chấn thương, không thể sang Saudi Arabia. Trong khi đó Đình Trọng cũng bị đau, mới trở lại tập luyện từ chiều 27/8. Ngoài các hậu vệ, HLV Park Hang-seo còn mất sự phục vụ của tiền vệ Trần Minh Vương vì rách dây chằng.

Tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội tập luyện từ ngày 5/8 với 31 cầu thủ. Với việc bốn cầu thủ chấn thương, HLV Park Hang-seo sẽ loại đi hai người trước khi sang Saudi Arabia vào ngày mai 27/8.

Nhiều khả năng người phải ở nhà là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng bởi đội đang có bốn thủ môn và tiền vệ Lê Tiến Anh của Topenland Bình Định do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn. Hôm nay 26/8, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với các đàn em U22. Rạng sáng hôm sau đội sẽ bay từ Hà Nội sang Dubai (Qatar) trước khi tới Saudi Arabia chuẩn bị cho trận ra quân.

Tác giả: Hải Bình

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP