Giải trí

Bị đồn cưới chạy bầu với bạn trai kém 10 tuổi, phía Thu Thủy lên tiếng

Theo phía nữ ca sĩ, việc mang bầu là niềm vui nên cô sẽ không giấu giếm. Hiện tại, cô và bạn trai đang bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới.

Sau 10 ngày được bạn trai cầu hôn, mới đây, Thu Thủy đi thử váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thu Thủy cho biết đã tìm được người đàn ông yêu thương, sẵn sàng chăm sóc cô và con trai.

Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều khán giả nghi vấn nữ ca sĩ đã mang bầu với bạn trai kém tuổi khi lộ vòng hai lớn.

Thu Thủy được cho là đang mang thai nên tổ chức cưới sớm.

Đại diện truyền thông của Thu Thủy cho biết phía nữ ca sĩ rất khó chịu khi phải nghe thông tin này. "Có bầu cũng là tin vui thì làm sao phải giấu giếm? Nếu Thủy có thêm em bé chắc chắn sẽ báo tin cho mọi người", người này nói.

Cựu thành viên nhóm H.A.T và bạn trai Kin Nguyễn hẹn hò gần một năm qua. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào giữa tháng 6. Nói về ông xã kém 10 tuổi, Thu Thủy xúc động cho biết Kin Nguyễn đã ở bên cô thời gian khó khăn, đau đớn nhất. Anh không chỉ dành tình cảm cho nữ ca sĩ mà cũng yêu thương con trai cô. Cậu bé gọi Kin Nguyễn là bố.

Bản thân Thu Thủy ban đầu cũng ngại ngùng vì cả hai có khoảng cách tuổi tác. Tuy nhiên sự chững chạc và tình cảm chân thành của Kin Nguyễn đã giúp cô có thêm niềm tin.

Nữ ca sĩ tìm được một nửa sau hôn nhân đầu đổ vỡ.

Trong khi đó Kin Nguyễn khẳng định luôn muốn được là chỗ dựa cho bạn gái. "Tôi muốn được chăm sóc và chia sẻ với cô ấy mỗi ngày. Có thể hiện tại, rào cản giữa chúng tôi vẫn còn, khó khăn không bao giờ hết nhưng chắc chắn tôi luôn đồng hành với cô ấy", anh chia sẻ.

Vào ngày 19/6, Kin Nguyễn cầu hôn Thu Thủy trong không gian lãng mạn, ngập tràn hoa và ánh nến. Anh thổ lộ: "Em cho anh biết thế nào là hạnh phúc và mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì. Anh đến để bảo vệ 2 mẹ con. Hãy cho anh được bảo vệ 2 mẹ con suốt cuộc đời này khỏi những đớn đau".

Đáp lại, Thu Thủy chấp nhận lời cầu hôn của người yêu. Cô xúc động chia sẻ: "Đứng đây nãy giờ, tôi không nói được lời nào. Muốn khóc mà không khóc được vì tôi quá bất ngờ".

Bạn bè Thu Thủy tiết lộ đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 ở Đà Lạt.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP