Giải trí

Bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Tâm Tít lên tiếng đáp trả

Không chọn cách im lặng, Tâm Tít đã lên tiếng “đáp trả” nghi vấn thẩm mỹ một cách vô cùng sắc sảo.

Hình ảnh của Tâm Tít bị dư luận cho rằng đã can thiệp dao kéo.

Mới đây, trong loạt ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Tâm Tít khiến cư dân mạng bất ngờ khi xuất hiện với nhan sắc khác lạ: đôi mắt to, môi hơi dày và lối make up đậm. Ngay lập tức, nhiều người đã cho rằng cô can thiệp dao kéo để có nhan sắc như hiện nay.

Vốn là người im lặng trước mọi lời đồn xung quanh, song lần này, Tâm Tít đã lên tiếng “đáp trả” nghi vấn thẩm mỹ một cách vô cùng sắc sảo. Cô cho biết mình không hề “dao kéo”, gương mặt trông khác hơn trước hoàn toàn do make up.

“Bà chị bảo hot trend bây giờ là mắt xếch, môi tều nên họa mặt em như vậy. Chứ lâu không up ảnh mà nhiều người vào hỏi có phải em mới phẫu thuật thẩm mỹ gì trên mặt không. Em cứ phải giải thích em mệt quá”. Phương châm của em là làm đẹp nhưng phải tự nhiên. Có xấu cũng phải xấu theo chất riêng, không bao giờ được nhầm lẫn nhé”, Tâm Tít khẳng định.

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989. Dù không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng cô được khán giả chú ý ngay từ ngày đầu bước vào showiz bởi khuôn mặt tròn xinh xắn và trong sáng. Sau khi lên xe hoa với thiếu gia ở Hà thành và có hai tiểu quý tử, bà mẹ hai con càng trở nên sắc sảo, xinh đẹp hơn.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP