Giải trí

Bị hỏi về bạn trai, Phạm Quỳnh Anh gay gắt đáp trả

"Cứ phải thể hiện ra mình là người vô duyên thì mới được hả bạn?", Phạm Quỳnh anh phản ứng trên trang cá nhân.

Phạm Quỳnh Anh đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh cô chụp tại một địa điểm du lịch kèm dòng trạng thái bày tỏ nỗi nhớ những món ăn dân dã của Việt Nam như xôi đậu phộng, thịt kho trứng...

Trong khi cộng đồng mạng thích thú với những chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh thì 1 khán giả lại đặt câu hỏi: "Phi công trẻ lái máy bay đâu".

Ngay lập tức, nữ ca sĩ để lại bình luận bày tỏ sự khó chịu với câu hỏi này: "Cứ phải thể hiện ra mình là người vô duyên thì mới được hả bạn?

Tôi không nghĩ bản thân chúng tôi là nghệ sĩ, hay người ta gọi là người của công chúng thì phải tiếp nhận và phải tỏ ra sợ hãi những nguồn năng lượng kiểu này trong ngôi nhà của mình, bạn nhé! Hãy lịch sự!".

Phạm Quỳnh Anh bức xúc đáp trả câu hỏi "vô duyên" về bạn trai.

Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ tỏ ra không hài lòng khi chuyện tình cảm của mình bị đưa ra bàn tán. Cách đây không lâu, khi danh tính bạn trai của Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trên truyền thông, nữ ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái đầy thất vọng:

"Đã rất nhiều lần mình mong muốn được tôn trọng chuyện cá nhân… Mình chỉ muốn 1 cuộc đời bình yên, cho gia đình, cho các con, mình làm nghề nghiêm túc, không thích chuyện giật gân, không gây sự với ai… vậy mà…".

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP