Xã hội

Clip cán bộ Kho bạc Nhà nước Bạch Thông bạo hành vợ bế con nhỏ: Đánh từ khi mang thai?

Dân mạng phẫn nộ khi xem clip người chồng đấm túi bụi vợ đang bế con nhỏ trong nhà dù chưa biết nguyên nhân vì sao. Hàng xóm tiết lộ gã chồng có bản tính vũ phu và đánh vợ từ khi mang thai.

Clip cho thấy người đàn ông đang ngồi trên ghế xem tivi cùng con trai bất ngờ chạy tới đấm, tát túi bụi vợ đang bế con nhỏ. Sau đó, ông ta chửi vợ “láo toét” và “mất dạy”.

Khi có phụ nữ khác xuất hiện, gã chồng vẫn đi tới tát vợ một cái như trời giáng.

Người phụ nữ này liền nói: “Sao lại đánh vợ như thế”.

Camera an ninh ghi lại vụ việc diễn ra lúc 20 giờ 28 ngày 20.8 trong nhà ở phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn.

Hầu hết người xem clip đều lên án hành vi bạo lực của gã chồng này. Trong khi vài người cho rằng nên tìm hiểu nguyên nhân trước khi phán xét ông ta.

Tự xưng là hàng xóm của những người trong clip, Facebooker N.T.Q cho biết nguyên nhân chồng đánh vợ: “Gần nhà nên em biết rõ về anh chồng này. Bà vợ đanh đá, chua ngoa lắm ạ, chửi bới xúc phạm bố mẹ chồng, vu oan cho mẹ chồng lấy cắp tiền của nó. Anh chồng tìm hiểu kỹ thì ra bà giúp việc lấy. Anh nhiều lần nhắc nhở mà chị này vẫn láo toét nên anh này mới tát cho vài cái...”.

N.T.Q bịa chuyện câu like.

Thế nhưng trên Facebook, N.T.Q lại khai đang sống ở Nha Trang nên bị nhiều người nghi ngờ nói xạo câu like.

Quả thật vậy, chị P.T.T.V (hàng xóm thật của những người trong clip) bóc mẽ N.T.Q bịa chuyện và tiết lộ đúng nơi làm việc của cả hai vợ chồng.

Anh chồng tên Nguyễn Việt Lượng (sinh năm 1984, trú phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn), đang làm ở Kho bạc Nhà nước huyện Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Còn vợ Lượng là chị Hoàng H, làm kế toán tại một trường học ở TP Bắc Kạn. Hai vợ chồng này kết hôn cách đây khá lâu và có hai con nhỏ.

Chị P.T.T.V cho biết Nguyễn Việt Lượng có bản tính vũ phu, đánh vợ nhiều lần, kể cả khi mang thai.

Theo vị lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Bạch Thông, Nguyễn Việt Lượng xin nghỉ phép ba ngày để giải quyết việc gia đình nên chưa gặp được anh ta hỏi về chuyện đánh vợ.

Nhiều fanpage và nhóm phát tán ảnh Nguyễn Việt Lượng đang ngồi uống bia kèm chú thích: "Nếu bạn chưa biết đến người đàn ông này thì cuộc sống của bạn vẫn còn đang là màu hồng và nhìn nhận tình yêu, hôn nhân vẫn qua một lăng kính màu hồng".

Hiện Nguyễn Việt Lượng đã khóa Facebook cá nhân vì sợ bị dân mạng sỉ vả.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP