Pháp luật

Con gái chốt cửa, ôm chặt mẹ tự thiêu

Sau khi bị mẹ mắng chửi, người phụ nữ đã mua một can xăng 5 lít rồi chốt chặt cửa, dội xăng lên người mình và mẹ châm lửa tự thiêu.

Vào khoảng 10 giờ sáng ngày 7/12, người dân thôn Yên Duyên (Ngọc Thanh, Kim Động, Hưng Yên) phát hiện chị T.T.Đ (SN 1982) tự thiêu cùng mẹ đẻ là bà T.T.M (SN 1941) cùng trú tại thôn Duyên Yên.

Theo thông tin ban đầu từ người dân, trước đó chị Đ và mẹ đẻ xảy ra mâu thuẫn và thường xuyên cãi vã do bà M có dấu hiệu bệnh hoang tưởng, hay kiếm cớ chửi bới hàng xóm.

Bên trong căn nhà xảy ra sự việc tự thiêu của hai mẹ con bà Đ. (Ảnh do Công an tỉnh Hưng Yên cung cấp)

Đến sáng 7/12, sau khi tiếp tục bị mẹ chửi mắng, do quá bức xúc nên chị Đ đã mua 1 can xăng 5 lít về nhà chốt chặt cửa, dội xăng lên người mình và mẹ, sau đó ôm chặt mẹ rồi châm lửa tự thiêu.

Mâu thuẫn với mẹ, con gái mua xăng về tự thiêu cả 2 mẹ con khiến 1 người tử vong (Ảnh LĐ)

Do có xăng nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát như hai ngọn đuốc. Khi hàng xóm phát hiện phá cửa vào cứu thì cả hai mẹ con đã trong cơn nguy kịch, bị cháy xém co quắp.

Chị Đ đã tử vong sau hơn 1h cấp cứu tại bệnh viện, bà M đang được điều trị tích cực tại bệnh viện huyện Kim Động. Sự việc xảy ra người dân thôn Yên Duyên, xã Ngọc Thanh hết sức đau lòng.

Can xăng được bà Đ. mua về để tự thiêu. (Ảnh do Công an tỉnh Hưng Yên cung cấp)

Hiện Công an huyện Kim Động và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP