Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn rách đầu: Bỏ hát để vào hậu trường băng bó sẽ khiến khán giả lo lắng hơn

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải vào viện để cầm máu sau tai nạn khi biểu diễn trên sân khấu ở Hải Phòng.

Dù bị thương nhưng Mr. Đàm vẫn cố nén đau để tiếp tục biểu diễn.

Tối 8/1 “ông hoàng nhạc Việt” được mời hát tại một quán bar ở Hải Phòng, trong lúc biểu diễn, anh không may gặp phải sự cố, bị thương chảy máu đầu. Nguyên nhân là do thiết kế sân khấu bất cập nguy hiểm khiến Mr Đàm bị tai nạn.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Định im luôn nhưng không giấu được các fan và người thân vì lúc đó có nhiều livestream nên ai cũng thấy máu. Nhìn tưởng nguyên cỗ máy đồng hồ cũ thấp tè lè. Ca sĩ, vũ công hay MC gì muốn ra ngoài phải chui qua cái máy chém này. Xui như tôi là bị dính và máu cứ thế phun ra thôi. Tôi đã suy nghĩ rất nhanh để có quyết định gồng mình hát tiếp”.

Giọng ca Say Tình cũng cho biết, nếu anh bỏ hát để vào hậu trường băng bó sẽ khiến khán giả lo lắng hơn và đám đông có thể hỗn loạn. Do đó, nam ca sĩ đành “gồng mình” hát tiếp.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho biết vết thương không quá nghiêm trọng: “Không vá vì phải cạo tóc, đành phải chịu rịt vết thương lại theo kiểu này vậy. Hưng sẽ ổn nhanh thôi”.

Đàm Vĩnh Hưng chỉ rịt vết thương chứ không khâu vì sẽ phải cạo tóc.


Giọng ca “Hello” cho rằng câu nói "sinh nghề tử nghiệp" rất đúng. Ban đầu, anh không muốn nói ra vì sợ người thân, fan lo lắng, nhưng có nhiều người chứng kiến nên anh lại quyết định chia sẻ. “Lâu rồi không được nhõng nhẽo, nên nay có cơ hội thì làm mình làm mẩy, nhõng nhẽo với các fan và gia đình chút”, nam ca sĩ trải lòng.

Mr Đàm cũng chia sẻ, năm nay là năm tuổi nên anh khá xui xẻo, dù đã hết sức cẩn thận. Anh mong nhanh qua năm cũ, hy vọng sang năm mới sẽ có nhiều sức khỏe và gặp may mắn. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè, và người hâm mộ đã hỏi thăm, an ủi, động viên mình.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS & PL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP