Giải trí

Đoan Trang theo chồng Tây ra nước ngoài sinh sống, mẹ ruột rưng rưng nước mắt

Ca sĩ Đoan Trang dẫn theo con gái Sol theo chồng Tây ra nước ngoài sinh sống sau 10 năm kết hôn.

Tối ngày 21/4, Đoan Trang gây chú ý khi đăng “tâm thư” chính thức thông báo cùng chồng Tây và con gái ra nước ngoài định cư, tạm dừng các hoạt động showbiz.

Đoan Trang cùng con gái theo chồng ra nước ngoài sinh sống, tạm dừng các hoạt động showbiz

Trong bài đăng, nữ ca sĩ cho biết, ban đầu không có ý định công khai chuyện này, nhưng do cảm xúc dâng trào khi đang chờ bay, thương bố mẹ ruột, cũng như phải xa Sài Gòn sau gần 10 năm lấy chồng, cô muốn chia sẻ đôi chút với công chúng.

Giải thích lý do rời Việt Nam khi dịch COVID-19 chưa dứt hẳn, Đoan Trang tiết lộ, chuyến đi này là để cho chồng cô có động lực làm tốt vị trí cao nhất trong sự nghiệp từ trước đến giờ. Bên cạnh đó, bé Sol có cơ hội được sống và học tập trong môi trường bổ ích cho cô bé. Ngoài ra, bản thân giọng ca “Socola” cũng muốn “nghỉ ngơi” chút ít sau thời gian dài hoạt động showbiz trước khi “lên kế hoạch trau dồi lại bản thân từ thể chất đến tinh thần”.

Theo Đoan Trang, cô cùng gia đình nhỏ chuyển đến Singapore, không quá xa Sài Gòn, khi dịch bệnh được kiểm soát triệt để sẽ lại “bay đi bay về”. Cô cũng trấn an người hâm mộ rằng, không có chuyện rút hẳn khỏi làng giải trí vì vẫn còn vài gameshow chờ cô trở lại.

Tuy vậy, điều Đoan Trang canh cánh nhất là rời xa bố mẹ ruột: “Thương ông bà ngoại vì cả nhà từ lúc nào đến giờ luôn gắn liền với nhau, muốn gặp nhau lúc nào cũng được, nên ông bà chưa quen với thay đổi này. Gia đình là điều đẹp đẽ và tuyệt vời nhất Trang có được. Sáng nay (21/4), quả thật là quá khó khăn để tạm xa nhau một ít tháng… Nhưng ngoại và cả nhà cũng đã yên tâm rằng chúng ta lại bên nhau ngay thôi. Cả nhà mình lại cùng ôm nhau nói cười và ăn những món ngon Ngoại nấu, ở bất cứ “ngôi nhà” nào có thể…”.

Cùng với những dòng tâm sự, Đoan Trang còn chia sẻ khoảnh khắc xúc động tạm biệt bố mẹ và người thân tại sân bay. Mẹ của nữ ca sĩ không kìm nén được nước mắt khi con gái hôn lên mặt. Trong khi đó, chồng cô ôm bố mẹ vợ đầy tình cảm. Chính Đoan Trang không giấu được vẻ mặt xúc động lúc ôm tạm biệt những người thân trong gia đình. Ngoài ra, Đoan Trang cũng cập nhật hình ảnh gia đình nhỏ của cô xuống máy bay thuận lợi.

Khoảnh khắc tạm biệt xúc động của hai mẹ con Đoan Trang.

Chồng Tây của cô cũng bịn rịn ôm bố mẹ vợ.

Gia đình Đoan Trang hạ cánh xuống sân bay ở Singapore an toàn.

Họ được kiểm tra COVID-19 trước khi rời sân bay.

Ở phần bình luận, nhiều sao Việt như Hà Kiều Anh, Phạm Quỳnh Anh, Pha Lê… gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình Đoan Trang.

Sao Việt nhắn nhủ bình an đến nữ ca sĩ.

Đoan Trang sinh năm 1978, là nữ ca sĩ thực lực của Việt Nam, được mệnh danh là “thỏi socola biết hát”. Cô bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2001, gây dựng hình ảnh trẻ trung sôi động và cá tính. Cô kết hôn với doanh nhân người Thuỵ Điển Johan Wicklund vào năm 2012. Kể từ đó, cô ít tham gia các hoạt động showbiz, dành nhiều thời gian hơn chăm sóc gia đình nhỏ. Tháng 4/2014, cô hạ sinh con gái đầu lòng, bé Sol.

Tác giả: Tú Oanh

Ảnh: FBVN

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP