Số hóa

Galaxy S10 có bản cập nhật mới, bổ sung tính năng từ Note10

Galaxy S10e, S10, S10+ và S10 5G sẽ có thêm các tính năng như chụp đêm cho cả camera trước, quay video xóa phông hay Samsung Dex mới.

Trong bản cập nhật mới, Galaxy S10 có thêm tính năng chụp ảnh ban đêm (Night Mode) ở camera trước. Điều này giúp người dùng có thể chụp ảnh selfie với chất lượng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu hay ban đêm.

Những tính năng như quay video siêu ổn định nâng cao, xóa phông (Live focus video) hay vẽ và ghi chú trực tiếp lên video thông qua công nghệ thực tế tăng cường (AR Doodle) cũng có mặt trên Galaxy S10.

Bên cạnh đó, người dùng Galaxy S10 đã có thể cắt video, ghép chúng lại với nhau, điều chỉnh tốc độ phát hay thêm phụ đề, nhạc nền.

Bản cập nhật mới của Galaxy S10 được bổ sung nhiều tính năng về camera. Ảnh: Samsung.

Khi tải xuống ứng dụng từ SamsungDeX.com, bạn có thể chạy Samsung DeX trên PC hoặc Mac bằng cách kết nối Galaxy S10 với máy tính qua cáp USB-C.

Tính năng Link to Windows cũng đã được thêm vào, người dùng có thể kết nối không dây điện thoại của mình với PC chạy Windows 10 và xem các nội dung, gửi, nhận tin nhắn, đồng bộ hóa ảnh gần đây trực tiếp từ máy tính.

Việc thiết lập Samsung Pass đơn giản hơn trước, bạn có thể dễ dàng sử dụng các công nghệ sinh trắc học (vân tay, khuôn mặt) để đăng nhập vào ứng dụng và trang web.

Trong ứng dụng Tin nhắn, các biểu tượng mới để thêm ảnh và video đã được đặt ở bên trái của cửa sổ văn bản, giúp người dùng truy cập vào các tệp nhanh chóng hơn.

Phiên bản phần mềm mới này đã phát hành tại Việt Nam, châu Âu và các quốc gia khác. Để cập nhật, bạn có thể vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Tác giả: Thiên Phúc

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP