Số hóa

Giá bán iPad Air 4 và Apple Watch 6 tại thị trường Việt Nam

Ngay sau khi Apple giới thiệu loạt iPad và Apple Watch thế hệ mới, thông tin về ngày ra mắt cũng như giá bán của sản phẩm tại thị trường Việt Nam đã được hé lộ.

Apple đã chính thức trình làng 4 sản phẩm mới tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào rạng sáng nay 16/9 (theo giờ Việt Nam), bao gồm bộ đôi máy tính bảng iPad Air (thế hệ thứ 4), iPad (thế hệ thứ 8) và bộ đôi đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6, Apple Watch SE.

Đáng tiếc, iPhone 12 - sản phẩm được trông đợi nhất hiện nay đã không hề được Apple đề cập đến tại sự kiện vừa diễn ra.

Apple Watch Series 6 và iPad Air thế hệ thứ 4 là bộ đôi sản phẩm đáng chú ý nhất vừa được Apple ra mắt

Trong số các sản phẩm vừa được ra mắt, iPad Air 4 có nhiều sự nâng cấp nhất, khi sản phẩm sở hữu thiết kế khá giống iPad Pro, viền màn hình thu gọn hơn, nút Home vật lý đã được loại bỏ, cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên. Đáng chú ý, iPad Air 4 còn được trang bị chip A14 hoàn toàn mới, là chip đầu tiên trên thế giới được xây dựng trên tiến trình 5nm. Nhiều khả năng, đây cũng sẽ là thế hệ chip mà Apple trang bị cho iPhone 12.

Với phiên bản iPad thế hệ thứ 8, Apple không có sự thay đổi về thiết kế so với iPad thế hệ thứ 7 ra mắt vào năm ngoái, chỉ có nâng cấp nhỏ về cấu hình bên trong khi trang bị chip xử lý A12 (đã được sử dụng trên iPad Air 3 và iPad mini ra mắt năm 2019), mà theo Apple sẽ giúp cải thiện khả năng xử lý đồ họa gấp 2 lần so với iPad thế hệ cũ.
Về bộ đôi đồng hồ thông minh mới ra mắt, Apple Watch Series 6 là sản phẩm đáng chú ý nhất được Apple ra mắt tại sự kiện. Sản phẩm vẫn giữ phong cách thiết kế quen thuộc của các phiên bản Apple Watch trước đây, nhưng đã có sự nâng cấp về cấu hình, bổ sung thêm nhiều cảm biến và tính năng mới, bao gồm chip xử lý S6 mới (tăng hiệu suất thêm 20% so với Apple Watch Series 5), tính năng đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi chất lượng giấc ngủ…

Sản phẩm gây bất ngờ nhất được ra mắt tại sự kiện đó là Apple Watch SE, được xem như phiên bản giá rẻ của Apple Watch. Cũng như cách mà Apple đã làm với iPhone SE, Apple Watch SE được tạo thành từ các linh kiện của những phiên bản Apple Watch thế hệ cũ, với mức giá “mềm” hơn.

Apple Watch SE có thiết kế khá giống với Apple Watch 4 được ra mắt từ cách đây 2 năm, cũng được trang bị nhiều tính năng tương tự Apple Watch 6, như gia tốc kế, con quay hồi chuyển, máy đo độ cao, cảm biến nhịp tim, theo dõi chất lượng giấc ngủ… Tuy nhiên, bên trong sản phẩm chỉ được trang bị chip S5, mà theo Apple sẽ cho hiệu suất tăng gấp đôi so với Apple Watch 3.

Ngay sau khi loạt sản phẩm được Apple giới thiệu, đại FPTShop đã đưa ra mức giá dự kiến của bộ đôi máy tính bảng iPad và Apple Watch.

Trong đó, iPad Air 4 phiên bản WiFi sẽ có giá khởi điểm 17,99 triệu đồng, phiên bản mạng 4G có giá khởi điểm 21,99 triệu đồng. Phiên bản iPad thế hệ thứ 8 có giá khởi điểm 9,99 triệu đồng với phiên bản WiFi và giá khởi điểm 13,99 triệu đồng cho phiên bản hỗ trợ mạng 4G.

Apple Watch Series 6 sẽ có 2 tùy chọn kích cỡ màn hình, trong đó phiên bản 40mm sẽ có giá 12,99 triệu đồng và phiên bản 44mm sẽ có giá khởi điểm 13,99 triệu đồng. Apple Watch SE có giá khởi điểm 8,99 triệu đồng cho phiên bản kích cỡ 40mm và 9,99 triệu đồng cho phiên bản 44m.

Bảng giá chi tiết 2 phiên bản iPad mới tại Việt Nam

Bảng giá chi tiết 2 phiên bản Apple Watch mới ra mắt tại Việt Nam

Theo đại diện của FPTShop, nếu không có gì thay đổi so với mọi năm thì các sản phẩm mới này sẽ được lên kệ vào khoảng thời gian giữa đến cuối tháng 10 tại Việt Nam.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: iPad Air 4 , Apple Watch 6 , iPad

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP