Giải trí

Hồ Ngọc Hà viết tâm thư gửi antifan “lần này tôi không dung tha và bỏ qua”

Bị antifan gửi thư nói xấu mình với đối tác, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ: “Lần này tôi không dung tha và bỏ qua cho các bạn nữa đâu. Hẹn gặp các bạn sớm để lắng nghe lời khai của các bạn qua sự trừng phạt của công lý”.

Trước những lùm xùm liên quan tới mình, Hồ Ngọc Hà thường giữ im lặng nhưng mới đây, nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc khi nhận được thư của đối tác gửi cho mình với nội dung: “Con người Việt Nam của các bạn luôn chơi xấu nhau vậy sao? Chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp và bạn cứ đứng vững trước mọi chuyện".

Hồ Ngọc Hà đăng tải bức tâm thư gửi tới antifan.

Hồ Ngọc Hà cho biết, cô nhận được nội dung đó từ những đối tác chương trình nước ngoài. Đối tác của nữ ca sĩ đã phải nhận rất nhiều bức thư giống hệt nhau từ các antifan, các nhóm fan của các ca sĩ khác và những thành phần kích động.

“Cảm ơn các bạn anti đã luôn có sự bền bỉ phá hoại, dựng chuyện và len lỏi như những con rắn độc vào các hang hốc chỉ để thoả mãn cơn hả dạ của bản thân (và nhận được những đồng tiền thuê mướn).

Tôi mà như những gì các bạn viết về tôi thì thứ 1 tôi không có thời gian để làm những công việc hiện tại, thứ 2 tôi đáng để bị chết từ lâu, thứ 3 tôi không bao giờ có những cơ hội ngày một lớn hơn trong công việc của mình”, Hà Hồ nhấn mạnh.

Nữ ca sĩ quyết không bỏ qua lần này.

Nữ ca sĩ nhắn nhủ: “Hãy nhớ trên đời nếu muốn người khác không biết thì đừng bao giờ làm. Và từ bây giờ tôi sẽ cho các bạn hiểu rằng: Nếu không ra tay với các bạn thì các bạn không khác gì virus ung thư.

Nếu yêu ai hãy yêu đi, đừng nghĩ đến tôi làm gì. Vì những người các bạn yêu quý họ đủ khả năng để thành công và đi trên con đường của họ. Dìm tôi bởi những lời lẽ yếu ớt ấy không làm các bạn cảm thấy bản thân mạnh mẽ hơn đâu.

Hẹn gặp các bạn sớm để lắng nghe lời khai của các bạn qua sự trừng phạt của công lý. Lần này tôi không dung tha và bỏ qua cho các bạn nữa đâu”.

Cùng với tâm thư, Hồ Ngọc Hà chụp ảnh màn hình một status bằng tiếng Anh mang tích kích động và nói xấu cô ở một nhóm kín trên mạng xã hội.

Trong đoạn chia sẻ này, dân mạng kêu gọi nhà sản xuất một chương trình tìm kiếm người mẫu ở nước ngoài loại Hồ Ngọc Hà khỏi vị trí thành viên ban giám khảo. Thay vào đó, BTC nên lựa chọn những gương mặt xứng đáng hơn. Nội dung lá thư còn chỉ trích Hà Hồ là người thường xuyên phá hoại hạnh phúc gia đình người khác

Sau khi đăng tải dòng trạng thái, nhiều bạn bè và đồng nghiệp của Hồ Ngọc Hà ủng hộ việc cô làm. Hoa hậu Dương Thùy Linh bình luận: “Ở trong nhà với nhau nói thì không sao, chứ ra tới ngoài đường thì phải bênh nhau chứ nhỉ?”.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: antifan , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP