Giải trí

Hòa Minzy ủng hộ 50 triệu đồng hỗ trợ Hải Dương chống dịch

Hoà Minzy là nghệ sĩ đầu tiên ủng hộ tiền cho Hải Dương chống dịch Covid-19 đang diễn ra căng thẳng.

Mới đây, Hoà Minzy đã công bố hoá đơn chuyển khoản 50 triệu đồng để hỗ trợ công tác chống dịch ở tỉnh Hải Dương. Cô cũng giải thích lý do vì sao không thể ủng hộ nhiều hơn:

"Nghệ sĩ chúng em cũng bị huỷ mọi show diễn và công việc từ 20 Tết đến nay, cả tháng rồi không có việc làm nên mọi người thông cảm dù biết số tiền là ít nhưng mong vừa hỗ trợ được phần nào về vật chất, vừa lan toả được sự quan tâm của mọi người tới với Hải Dương".

Theo Hòa Minzy, Hải Dương là nơi bà nội cô từng sinh sống. Sau khi kết hôn với ông nội, bà chuyển về Bắc Ninh. Ngày bé, mỗi dịp hè về, cô thường được bố mẹ đưa về Hải Dương chơi. Nơi đây gắn liền với tuổi thơ đầy ắp tiếng cười của nữ ca sĩ.

Khi Hải Dương bùng dịch, họ hàng cô chú của Hoà Minzy đều phải tự cách ly tại nhà. Mỗi lần gọi điện là Hoà thấy thương vô cùng. Những ngày đầu năm mới Hoà muốn làm một việc nhỏ gửi số tiền 50 triệu cho UBMT TQ Việt Nam tỉnh Hải Dương như một lời động viên tinh thần cho những người dân Hải Dương cùng mạnh mẽ vượt qua những ngày khó khăn này. Đồng thời cô mong nhiều người chia sẻ với Hải Dương và tỉnh sớm dập được dịch để mọi việc trở lại bình thường.

Tính từ ngày 27/1 đến 18h ngày 17/2, Hải Dương là tỉnh ghi nhận số lượng bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 nhiều nhất cả nước (557 người). Dịch đã lan rộng ra 12/12 huyện, thị xã, thành phố của Hải Dương. Trước diễn biến phức tạp, Hải Dương tiến hành cách ly xã hội toàn tỉnh từ 0h ngày 16/2.

Tác giả: Phi Anh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP