Giải trí

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngưng hát để ổn định sức khoẻ

Theo chia sẻ từ anh Khánh Hoàng - quản lý Hoài Lâm, nam ca sĩ sẽ ngưng ca hát trong hai năm để ổn định sức khỏe và học thêm các kỹ năng cần thiết phục vụ nghề nghiệp sau này.

Tối 19/10, anh Khánh Hoàng – quản lý Hoài Lâm bất ngờ livestream trên trang cá nhân chia sẻ thông tin về việc hủy show của nam ca sĩ tại Đà Nẵng. Do sự việc cận kề giờ diễn, anh thay mặt Hoài Lâm gửi lời cáo lỗi đến khán giả, đại diện ban tổ chức vì sự cố ngoài ý muốn.

Hoài Lâm tạm ngưng ca hát hai năm. Nam ca sĩ thời gian qua vướng vào nhiều vụ lùm xùm nghề nghiệp và chuyện tình cảm.

Không chỉ riêng show diễn tại Đà Nẵng, vị quản lý này cũng chính thức xác nhận sẽ hủy toàn bộ 12 đêm diễn trải dài trong và ngoài nước từ tháng 10-12/2018. Anh đồng thời tiết lộ Hoài Lâm sẽ tạm ngưng hoàn toàn các hoạt động ca hát trong vòng hai năm.

Về lý do Hoài Lâm tạm ngưng hoạt động, anh cho biết sức khỏe nam ca sĩ có vấn đề từ vài tháng nay. Bên cạnh đó, việc chạy show với tần suất cao cùng áp lực tâm lý thời gian qua cũng khiến Hoài Lâm quyết định tạm ngưng hoạt động để cân bằng lại mọi thứ. Trong thời gian ngưng đi hát, Hoài lâm sẽ đi học thêm kiến thức về âm nhạc và các kỹ năng cần thiết của một người nghệ sĩ. Theo kế hoạch, anh sẽ quay trở lại vào tháng 11/2020.

"Bản thân tôi cũng khá bất ngờ trước quyết định này. Cách đây gần 2 tuần, Hoài Lâm cũng đã thông báo đến khán giả về kế hoạch nghỉ ca hát của mình nhưng tôi chỉ nghĩ là do Lâm không được thoải mái về tinh thần nên mới nói thế. Chỉ đến khi cả hai cùng ngồi xuống nói chuyện, tôi mới thật sự chắc chắn", anh Hoàng nói thêm.

Hoài Lâm hạnh phúc với mối tình 7 năm cùng bạn gái.

Trong cuộc trao đổi với truyền thông mới đây về tin đồn nam ca sĩ vướng vào chất gây nghiện nên ảnh hưởng sức khỏe, anh Hoàng hoàn toàn phủ nhận. Anh bày tỏ Hoài Lâm từ lúc vào nghề đến nay là người rất hiền lành, không chơi bời. Hơn thế, nếu tin đồn là sự thật, nam ca sĩ cũng không thể đi được chặng đường dài như thế trong nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, vị quản lý này cũng nhận lỗi về mình khi thời điểm từ lúc Hoài Lâm thuộc quyền quản lý của anh đã xảy ra những lùm xùm không đáng có. Cuối cùng, quản lý của nam ca sĩ nhắn nhủ khán giả luôn ủng hộ và yêu thương dù Hoài Lâm tạm ngừng nghệ thuật.

Hoài Lâm là một trong những gương mặt ca sĩ trẻ nổi bật hiện nay của dòng nhạc quê hương, trữ tình. Những năm đầu của sự nghiệp, anh được biết đến nhiều với danh xưng “con nuôi của danh hài Hoài Linh” và là học trò của Đàm Vĩnh Hưng. Tên tuổi anh thực sự tỏa sáng khi giành giải quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2014.

Về đời tư, Hoài Lâm yêu một cô gái tên Bảo Ngọc vốn là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc. Chuyện tình cảm của cặp đôi bị gia đình Bảo Ngọc ngăn cấm mạnh mẽ cũng như nhận phản hồi không mấy tích cực từ truyền thông và người hâm mộ. Tuy nhiên, Hoài Lâm kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP