Giải trí

Hương Tràm chia sẻ những đánh đổi của mình khi có sự nổi tiếng

Nói về cuộc sống của một người nổi tiếng mà mình hằng ước mơ, Hương Tràm chia sẻ nó không sung sướng như cô nghĩ. Đó là sự đánh đổi của những bữa cơm gia đình mà mẹ cất công nấu thay vào đó thức ăn nhanh, những suất ăn vội vàng sau cánh gà sân khấu.

Mới đây, Hương Tràm đã chia sẻ một đoạn clip ngắn “Hộp thư số 1 – Gửi mẹ”. Đây chính là những dòng tâm sự được Hương Tràm truyền tải qua lá thư tay. Cô cảm nhận về cuộc sống của mình, hình ảnh của người nổi tiếng và đằng sau đó là những lo toan của mẹ.

Hương Tràm hóa thân thành cô bưu tá trao tận tay cho mẹ mình lá thư đầu tiên mà cô viết. Những dòng tâm sự đầy xúc động này của Hương Tràm dường như chạm đến trái tim của nhiều khán giả.

Hương Tràm nói về cuộc sống của một người nổi tiếng mà mình hằng ước mơ và nó không sung sướng như cô nghĩ. “Đó sự đánh đổi của những bữa cơm gia đình mà mẹ cất công nấu, thay vào đó thức ăn nhanh, những suất ăn vội vàng sau cánh gà sân khấu”, Hương Tràm chia sẻ.

Hương Tràm xúc động khi những ngày đi làm về khuya mẹ vẫn để mâm cơm dành cho mình vì sợ con gái đói. Dù trước đó nữ ca sĩ đã nói mẹ không phải để dành cơm cho con vì con đã ăn bên ngoài, mẹ yên tâm.

Hương Tràm bày tỏ, cô hiểu được nỗi lòng của mẹ, luôn dành sự quan tâm dành cho mình. Nữ ca sĩ tâm sự: “Bây giờ đã lớn rồi nên không còn nói với mẹ những câu: ‘con yêu mẹ’, ‘con sẽ luôn ở cạnh mẹ’ như hồi xưa. Đôi khi Tràm biện hộ cho mình vì lý do bận rộn mà quên đi cảm giác của mẹ. Chính vì vậy, trong bức thư đầu tiên này, Hương Tràm muốn gởi đến mẹ, người vẫn đợi Tràm đằng sau cánh cửa, đầy bao dung và ấm áp”.

Hương Tràm còn bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình thời bé bên cạnh mẹ.

Hương Tràm khẳng định, cho dù cô nổi tiếng bao nhiêu, kiếm được nhiều tiền thì khi trở về với gia đình cô vẫn là cô con gái bé bỏng của mẹ mình. Vẫn cần được sự yêu thương và chở che của mẹ.

Hương Tràm bên ba mẹ thời còn bé

Trở thành ca sĩ nổi tiếng không có nghĩa là cô trở nên to lớn và mạnh mẽ hơn, lúc nào Hương Tràm cũng cần tình yêu thương của gia đình, bản thân Hương Tràm cũng muốn báo đáp lại tình cảm của cha mẹ. Và đây là lần đầu tiên cô có cơ hội bày tỏ những tâm tư, tình cảm của mình dành cho mẹ.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP