Giới trẻ

Nghi vấn lộ c.li.p s.e.x khiến lượng follow TikTok tăng vọt, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con có động thái bảo vệ mình

Lượng người theo dõi A.T trên TikTok tăng một cách chóng mặt.

Chiều ngày 27/5, trên các nền tảng MXH như Facebook, Telegram và Twitter bất ngờ xuất hiện một đoạn clip nóng. Trong đó, nhân vật nữ chính trong video bị nghi là A.T - từng đóng một phân cảnh trong bộ phim Về Nhà Đi Con và từng tham gia một cuộc thi nhan sắc vào năm 2020.

Clip nóng được cho là có sự xuất hiện của A.T

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH, A.T đã khoá Facebook, khoá luôn cả số điện thoại từng công khai trên trang cá nhân. Tuy nhiên netizen tràn vào theo dõi TikTok và Instagram của A.T, khiến lượng followers tăng chóng mặt.

Cụ thể, khoảng 16h chiều 27/5, TikTok của cô nàng chỉ có 18,7k người theo dõi nhưng đến 23h39 đã lên đến 37,6k (tăng gần 19k người). Và đến thời điểm hiện tại, khoảng 10h sáng 28/5, con số này là 71,4k. Cùng với đó, số lượt xem và thả tim cũng tăng đột biến, có clip lên đến cả triệu lượt xem.

Trước sự việc này, A.T đã khoá bình luận để bảo vệ trang cá nhân, tránh những lời lẽ khiếm nhã.

Lượng theo dõi và thả tim dành cho A.T trên TikTok tăng đột biến

Lượng xem mỗi clip cũng tăng không ngừng

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

Tác giả: SA

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP