Giải trí

Ngọc Châu chính thức đại diện Việt Nam thi Miss Supranational 2019

Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam đã chính thức xác nhận Ngọc Châu sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2019 trong năm nay tại Ba Lan.

Vừa qua đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam đã chính thức xác nhận Ngọc Châu sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường này trong năm nay tại Ba Lan. Thông tin nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khán giả nước nhà.

Ngọc Châu có ảnh trên fanpage chính thức của Miss Supranational.

Ngay sau khi vừa có “mộc đỏ” của đơn vị nắm giữ bản quyền thì mới đây những thông tin kèm theo hình ảnh của đại diện Việt Nam bất ngờ xuất hiện chễm chệ trên trang chủ Miss Supranational. Theo đó “profile” của chân dài Tây Ninh khiến nhiều người chú ý khi trang này giới thiệu cô là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016.

Đánh giá về Ngọc Châu, đại diện Việt Nam tham gia mùa thi 2019, ngài Gerhard Parzutka Von Lipinski - chủ tịch Miss Supranational cho rằng cô gái này là một thí sinh tiềm năng, gây được ấn tượng và dành nhiều lời khen có cánh.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 được tổ chức tại Nhà hát Walker Hill, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 22/8/2018, Ngọc Châu chính thức là đại diện Việt Nam tham sự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Supranational 2019 vào tháng 11. Hiện tại, Ngọc Châu đang dốc sức tập luyện các kỹ năng cần thiết một cách tốt nhất.

Hoa hậu Siêu quốc gia là một cuộc thi nằm trong top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, được tổ chức hằng năm và điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới có trụ sở ở Panama. Cuộc thi đầu tiên được diễn ra vào năm 2009 tại thành phố Płock, Ba Lan với sự đăng quang của Oksana Moria đến từ Ukraine.

Tác giả: Bằng Lăng

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP