Bạn cần biết

Nhà hàng cơm niêu Ngọc Minh Châu – hương vị ẩm thực Huế giữa lòng xứ Nghệ

Đã từ lâu ẩm thực Huế đã trở thành món ăn quen thuộc của người dân Thành Vinh. Ở Tp Vinh đã có rất nhiều nhà hàng Huế nhưng tại nhà hàng cơm niêu Ngọc Minh Châu, 233 Trường Chinh, bạn sẽ cảm nhận được phong vị riêng xứ Huế mà chỉ nơi đây mới có.

Giữa vô vàn các nhà hàng tại Tp. Vinh, nhà hàng cơm niêu Ngọc Minh Châu là nơi bạn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức hương vị Huế với giá cả phải chăng trong một không gian yên tĩnh, ấm cúng, giản dị. Diện tích rộng rãi, thoáng mát, bãi đậu xe rộng rãi an toàn, có chỗ để ô tô thuận tiện giúp quý khách luôn cảm thấy thật hài lòng khi đến thưởng thức các món ăn ở đây.

Diện mạo về đêm của nhà hàng cơm niêu Ngọc Minh Châu

Nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng xứ Huế như cá bống kho tộ, cá lóc kho tộ, thịt luộc tôm chua, gà chiên mắm, cá thu kho tiêu, sườn xào chua ngọt, canh chua cá lóc… Ngoài ra nhà hàng còn có các món ngon mang hương vị đậm đà riêng của vùng đất cố đô. Trong mức giá bình dân từ 50.000 đến 150.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với nhiều đối tượng thực khách đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.

Sự hòa quyện của rất nhiều loại gia vị trong một món ăn tại Ngọc Minh Châu đã mang lại cho vị giác một nỗi “thống khổ” của cái ngon thật khó tả.

Một nhà hàng nho nhỏ, xinh xắn nằm yên bình nơi trên đường Trường Chinh sầm uất, đón thực khách xa gần vào thưởng thức tinh hoa ẩm thực xứ Huế mộng mơ – đó chính là ấn tượng đầu tiên về nhà hàng cơm niêu Ngọc Minh Châu trong lòng thực khách sành ẩm thực xứ Nghệ. Sở hữu sức chứa 250 khách, nhà hàng là sự kết hợp hoàn hảo của nét hiện đại và truyền thống tạo nên một không gian phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến đặt tiệc, liên hoan, họp nhóm,...

Hơn nữa nhà hàng lại có đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chuyên về đồ ăn Huế, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở, hứa hẹn với thực khách nhà hàng sẽ một địa chỉ lý tưởng cho những thực khách ưu thích ẩm thực Huế.

Những bộ bàn ghế gỗ, những chiếc đèn đèn lồng cách điêu, "chất Huế" được tái hiện chân thực tại đây

Đối với những ai đã từng vào Huế, đến với Nét Huế chắn chắn sẽ thỏa được lòng mong nhớ, da diết với một Huế nên thơ mà giản dị. Còn đối với những người chưa một lần được đặt chân đến vùng đất Cố đô thì đây sẽ là một trải nghiệm, một khám phá mới mẻ về phong cách kiến trúc cũng như văn hóa của vùng đất văn hiến này.

Nhân dịp khai trương nhà hàng cơm niêu Ngọc Minh Châu, có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho đông đảo thực khách gần xa. Hơn nữa thực khách muốn thưởng thức những món ngon Huế của nhà hàng ngay tại nhà mình hay ở cơ quan, công sở nhà hàng luôn có dịch vụ giao hàng tận nơi.

Hãy đến nhà hàng cơm niêu Ngọc Minh Châu để cảm nhận hương vị riêng xứ Huế giữa lòng xứ Nghệ.

Địa chỉ Nhà hàng: Nhà hàng cơm niêu Ngọc Minh Châu - số 223 Trường Chinh, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An.

Số điện thoại tư vấn đặt bàn: 02383699099

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP