Số hóa

Nokia 7.1 Plus tiếp tục rò rỉ nhiều chi tiết quan trọng

Hình ảnh lộ diện gần đây của Nokia 7.1 Plus hơi khác so với những gì chúng ta biết. Có vẻ như chiếc điện thoại được mong chờ sẽ không có màn hình với thiết kế tai thỏ.

Nokia 7.1 Plus hay Nokia X7 mới đây đã bị rò rỉ một loạt thông tin về máy. Theo đó, Nokia 7.1 Plus sẽ có màn hình lớn 5,9 inch với độ phân giải 1080 x 2160 pixel, chip Snapdragon 710, camera selfie đơn, cảm biến tiệm cận ở 2 bên tai nghe cùng viền mỏng ở cạnh trái và phải của màn hình. Quan trọng hơn, nó sẽ không đi kèm notch giống như Nokia 6.1 Plus mà HMD ra mắt mới đây. Tuy nhiên, nó cũng có một cằm nhỏ ở phía dưới.

Hình ảnh được cho là bảng điều khiển màn hình Nokia 7.1 Plus.

Về cấu hình, Nokia 7.1 Plus đi kèm chip Snapdragon 710 tầm trung mới nhất của Qualcomm sẽ mạnh mẽ hơn nhiều so với Snapdragon 660 trước đó. Chiếc smartphone mới này cũng được cho là hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Trước đó, HMD Global đã tung quảng cáo gợi ý về việc hãng sắp ra mắt một smartphone Nokia mới. Mặc dù trong hình ảnh quảng cáo không hiển thị màn hình ảnh điện thoại nhưng một hình ảnh khác cho thấy nó sẽ chứa tỷ lệ khung hình 19:9, gợi ý về sự hiện diện của notch.

Vì HMD không xác nhận tên gọi chính thức của chiếc điện thoại Nokia sắp tới nên chưa rõ liệu nó có phải của Nokia 7.1 Plus hay không, bởi chi tiết notch là sự khác biệt giữa sản phẩm với hình ảnh rò rỉ nói trên.

Các hình ảnh lộ diện gần đây của Nokia 7.1 Plus hơi khác so với những gì chúng ta biết. Có vẻ như điện thoại sẽ không bao gồm màn hình với thiết kế tai thỏ, mặc dù nó thuộc về dòng sản phẩm X (Nokia X5, Nokia X6).

Trước đó, các thông tin rò rỉ về Nokia 7.1 Plus cho thấy điện thoại thông minh này sẽ có màn hình thiết kế tai thỏ, tuy nhiên thông tin mới nhất bị rò rỉ từ Trung Quốc mâu thuẫn với tin rò rỉ này.

Được biết, các tin đồn cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ ra mắt cùng với smartphone cao cấp Nokia 9, tuy nhiên Nokia 9 được ghi nhận sẽ bị trì hoãn phát hành đến tháng 2 năm sau, do đó không rõ Nokia 7.1 Plus bị trì hoãn hay không.

Tác giả: Đào Vũ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nokia X7 , Nokia 7.1 Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP