Giải trí

Quỳnh Thư chính thức lên tiếng sau tin đồn "tiểu tam" phá vỡ hôn nhân nhà Diệp Lâm Anh

Quỳnh Thư suốt thời gian qua bị réo tên là "tiểu tam" phá vỡ hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia. Giờ cô chính thức lên tiếng để mọi người rõ ràng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Quỳnh Thư đã trải lòng minh oan cho bản thân về lùm xùm liên quan đến hôn nhân của Diệp Lâm Anh. Cô viết: "Những ngày qua thật sự rất rất rất bận không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến cho việc giải thích hay hơn thua…Và chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ…Hãy kiên nhẫn đợi nhé! Còn bây giờ Thư phải tập trung cao độ để làm việc tiếp đây. Dù ai có hiểu lầm hay phán xét sai đi chăng nữa thì cũng cám ơn các bạn đã quan tâm thật nhiều". Sau đó, cô khóa luôn chức năng bình luận của những người lạ không phải bạn bè trên trang cá nhân của cô.

Quỳnh Thư lên tiếng về chuyện bị đồn là "tiểu tam" phá vỡ hôn nhân Diệp Lâm Anh.

Trước khi liên quan đến lùm xùm này, Quỳnh Thư được biết tới là người mẫu ảnh đình đám, từng một thời là "gà cưng" của Khắc Tiệp. Cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và tạo được dấu ấn nhất định. Quỳnh Thư cũng được khán giả quan tâm nhờ tình bạn thân thiết với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Những bộ ảnh "cặp bài trùng" Quỳnh Thư - Ngọc Trinh chia sẻ đều khiến dân mạng thích thú.

Quỳnh Thư từng tham gia một số phim truyền hình như: Bão yêu thương (năm 2008), Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời... Mặc dù là diễn viên tay ngang nhưng với kinh nghiệm nhiều năm đóng phim, Quỳnh Thư tự tin thể hiện nhiều vai diễn khác nhau. Quỳnh Thư được đề cử hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" của giải thưởng HTV.

Phần lớn những vai diễn của Quỳnh Thư đều là vai phản diện, cô chỉ tham gia một hai vai ngoan hiền. Quỳnh Thư cảm thấy bản thân không hợp với những vai thôn nữ chân lấm tay bùn. Cô thích những vai diễn có cá tính. Sau bộ phim "Ngược dòng ký ức", Quỳnh Thư nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng cô đều từ chối vì không có vai diễn nào phù hợp. Quỳnh Thư chỉ đồng ý nhận vai khi thấy thích. Cô vẫn đang chờ đợi một vai diễn thật hay.

Vẻ ngoài nóng bóng của Quỳnh Thư.

Trong đời tư, Quỳnh Thư có tình trường không phải dạng vừa. Cô từng có khoảng thời gian hẹn hò Doãn Tuấn - chồng cũ của Quỳnh Nga. Thời điểm đó, không ít người cho rằng cô chính là "tiểu tam" nhưng người đẹp đã lên tiếng phủ nhận. Trước khi vướng nghi vấn hẹn hò Doãn Tuấn, Quỳnh Thư từng hẹn hò 2 đại gia, trong đó có một doanh nhân trẻ có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh quán bar và hàng xuất nhập khẩu.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: giadinh.net.vn

  Từ khóa: Quỳnh Thư , Diệp Lâm Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP