Thể thao

SLNA vắng trụ cột ở trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 11 V-League 2022

SLNA không có sự phục vụ của Michael Olaha ở vòng 11 V-League 2022 vì cầu thủ này bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Hà Nội FC.

Sau trận thua ngược Hà Nội FC ở vòng 10 V-League 2022, SLNA sẽ trở về sân Vinh để tiếp đón Thanh Hóa tại vòng 11. Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng đội bóng của HLV Huy Hoàng không có lực lượng mạnh nhất.

Theo đó, SLNA không có sự phục vụ của Michael Olaha. Cầu thủ này bị treo giò vì nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu với Hà Nội FC. Ở trận đấu tại Hàng Đẫy, Michael Olaha có tình huống đánh cùi chỏ với Đậu Văn Toàn nên bị truất quyền thi đấu và SLNA bị thua ngược.

Michael Olaha bị treo giò ở vòng 11 V-League 2022 (Ảnh: Dương Thuật).

Michael Olaha là trụ cột của SLNA và thi đấu rất ăn ý với Phan Văn Đức. Do đó, sự vắng mặt của cầu thủ này ở trận đấu với Thanh Hóa ít nhiều sẽ khiến hàng công của đội bóng xứ nghệ suy yếu. Chia sẻ với truyền thông, HLV Huy Hoàng cho biết, ông sẽ phải tìm cách khắc phục có SLNA khi Michael Olaha vắng mặt.

Ngoài Michael Olaha của SLNA bị treo giò ở vòng 11 V-League 2022, những cầu thủ khác cũng phải vắng mặt vì án phạt là Đinh Viết Tú và Võ Ngọc Tỉnh đều của Nam Định. Hai cầu thủ này sẽ không thể ra sân ở trận “chung kết ngược” với CLB TPHCM trên sân Thiên Trường./.

Tác giả: Trí Minh

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP