Giải trí

Vũ Ngọc Anh làm lộ 'bạn trai giấu mặt', fan nhận ra Cường Seven nhờ chi tiết này

Cùng chia sẻ khoảnh khắc đang du lịch biển, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven vô tình bị fan phát hiện ở cùng một nơi.

Trên trang cá nhân, Vũ Ngọc Anh vừa đăng tải clip và bộ ảnh bikini màu hồng, hút mắt fan tại biển Bali, Indonesia. Trong clip, nữ diễn viên khoe đường cong quyến rũ cùng làn da khỏe khoắn.

Đặc biệt, Vũ Ngọc Anh khiến cư dân mạng tò mò khi đăng dòng status "Kiếm được bạn photo dạo, vừa đẹp trai vừa chụp đẹp". Ngầm nhận định, nữ diễn viên đang đi du lịch cùng bạn trai giấu mặt.

Thân hình siêu nóng bỏng, khỏe khoắn của nữ diễn viên. Ảnh: Internet

Nổi tiếng với phong cách sexy, nóng bỏng, Vũ Ngọc Anh luôn được fan yêu thích và quan tâm khi tung những bộ ảnh gợi cảm, hay bất cứ động thái nào trên trang cá nhân. Quả ảnh mới nhất diện bikini đi du lịch, chơi môn trượt ván, của nữ diễn viên lại càng thu hút khán giả.

Nữ diễn viên khoe đường cong cùng bộ môn trượt ván. Ảnh: Internet

Bên cạnh lời khen của fan, Vũ Ngọc Anh còn khiến mọi người bất ngờ khi để lộ diện bạn trai giấu mặt. Những địa điểm mà cô nàng check-in trùng khớp với nơi Cường Seven đang nghỉ dưỡng.

Trùng khớp nơi Cường Seven check-in. Ảnh: ảnh chụp màn hình

Nhiều khán giả còn một mực khẳng định ở phần bình luận: "Chắc chắn là Vũ Ngọc Anh và Cường Seven yêu nhau lun nè".

Vũ Ngọc Anh trượt ván đầy điêu luyện trên biển. Ảnh: Internet

Cùng địa điểm Cường Seven check-in. Ảnh: Internet

Trước nghi vấn từ khán giả, Vũ Ngọc Anh chỉ bày tỏ thái độ im lặng và trả lời bằng những icon ngộ nghĩnh cho qua chuyện. Coi đây là một điều bí mật, không tiết lộ.

Dân mạng còn nghi ngờ hơn nữa, là ngay sau ít giờ Vũ Ngọc Anh đã đăng tải clip trong phần story của Facebook, nhưng đã tự động biến mất sau 24h. Nữ diễn viên đã dùng camera trước để ghi lại khoảnh khắc trên bãi biển, những đã vô tình để lọt vào ống kính cánh tay của một chàng trai.

Dù không hề lên tiếng, nhưng cư dân mạng không khó để đoán ra hình xăm này là chính của nam ca sĩ, diễn viên Cường Seven.

Khoảnh khắc cô nàng ghi lại bằng camera trước và lọt vào ống kính cánh tay một chàng trai. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ, diễn viên Cường Seven. Ảnh: Internet

Cường Seven không còn là cái tên xa lạ gì với khán giả, anh chàng thường dính vào nghi án chuyện tình cảm với các hot girl.

Sau đóng máy phim Lôi báo và cả việc phối hợp ăn ý, luôn thân thiết tại trường quay của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven, fan cho rằng họ đang là một cặp.

Ảnh: chụp màn hình

Trong một cuộc phỏng vấn tháng 10/2017, Cường Seven từng chia sẻ: "Nói về chuyện thân thiết thì thực sự với phụ nữ tôi đều luôn thân thiết như vậy. Nhưng nói thế không có nghĩa là tôi có tình cảm hay hẹn hò với Ngọc Anh

Trong thời gian quay bộ phim Lôi báo mất 3 tháng ở Đà Lạt, tôi, Vũ Ngọc Anh và một vài anh chị khác trong đoàn là một nhóm khá thân nhau và thường đi chơi cùng nhau, việc chụp ảnh là đương nhiên.

Truyền thông đặt nhiều nghi vấn và dùng những hình ảnh trên trang cá nhân của tôi để minh họa. Nhưng tôi khẳng định, tôi với Ngọc Anh không phải đang hẹn hò".

Hình ảnh của Cường Seven và Vũ Ngọc Anh trong phim Lôi Báo. Ảnh: Internet

Khi được phía truyền thông hỏi về mối quan hệ với Vũ Ngọc Anh ra sao, nam diễn viên bày tỏ thẳng thắng: “Chúng tôi vẫn thân thiết, vẫn thỉnh thoảng đi chơi và trò chuyện cùng nhau. Tôi có suy nghĩ là không quan tâm lắm người lạ nghĩ gì về mình, nên không thể vì mọi người nghi ngờ mà tôi lại phải giấu giếm hay không đi chơi cùng ai".

Tác giả: Dương Cẩm

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP