Đẹp

Bảo Thy giảm 2,5 kg sau một tuần 'khắc nghiệt với bản thân'

Sau chuyến vi vu 3 resort hạng sang để kỷ niệm một năm ngày cưới, Bảo Thy tăng liền 3 kg nên khi trở về cô quyết tâm uống cà phê đen, ăn salad... để ép cân.

Sau kết hôn, Bảo Thy thường cùng ông xã vi vu khắp các resort cao cấp bậc nhất tại Việt Nam. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng tự tin khoe dáng gọn gàng, eo thon với đủ kiểu trang phục sexy, gợi cảm. Tuy nhiên, cũng chính vì "những chuyến đi ăn cả thế giới" nên Bảo Thy tăng liền 3 kg. Sau khi về nhà và để chuẩn bị cho các dự án mới, nữ ca sĩ quyết định ép cân, tút tát lại vóc dáng: "Bấm bụng bấm miệng ráng để hoàn thành trong 2 tuần là Bảo Thy tái xuất nha, chứ bé mập quá trời mập rồi".

Sau những chuyến vi vu, "ăn cả thế giới, ăn cho sướng cái miệng", Bảo Thy tăng liền 3 kg, nặng 58 kg.

Theo tiết lộ của Bảo Thy, 2 ngày đầu tiên của quá trình ép cân, cô chỉ uống cà phê đen vào bữa sáng, không ăn gì. Cách này giúp bà xã doanh nhân Phan Lĩnh giảm được 2 kg, song do uống cà phê khi bụng rỗng nên nữ ca sĩ thú nhận bị say caffeine đến mức "thấy đang đi Mỹ luôn". Sang ngày thứ 3, cô thêm bánh mì đen vào bữa sáng, giúp hạn chế tình trạng say cà phê.

Bữa sáng giảm cân của Bảo Thy.

Ngoài bữa sáng với cà phê đen và lượng nhỏ tinh bột, các bữa khác trong ngày của Bảo Thy đều có thành phần chính là các loại rau củ quả như xà lách, bông cải xanh, cần tây, cà chua, ớt chuông... Protein chủ yếu đến từ trứng, phomai, thịt nhưng cũng được tiêu thụ với lượng vừa phải. Nữ ca sĩ thú nhận thực đơn giảm cân của cô có phần khó ăn. Thậm chí, món salad gồm cần tây, rau bó xôi, cải mầm, bông cải xanh khó ăn đến mức Bảo Thy đành cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố để uống cho nhanh.

Sang đến ngày thứ 3, cơ thể cũng như vị giác có phần quen hơn với chế độ ăn gồm chủ yếu các loại rau xanh và một lượng nhỏ protein mới nên Bảo Thy cho biết: "Ngày thứ 3 bắt đầu ăn thấy ngon miệng hơn, bớt đau khổ rồi ạ".

Thực đơn ép cân của Bảo Thy có thành phần chính là các loại rau lá xanh.

Bảo Thy cho biết sau một tuần khắc nghiệt với bản thân cô đã giảm được 2,5 kg, hiện nặng 55,4 kg, vòng 2 cũng hiện rãnh bụng trở lại. Nữ ca sĩ đặt ra mục tiêu giảm thêm 3- kg nữa trong vòng 10 ngày.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP