Pháp luật

Bắt thanh niên vận chuyển ma túy đá và thuốc lắc

Trong lúc tuần tra ban đêm, phát hiện một nam thanh niên điều khiển có biểu hiện nghi vấn và bỏ chạy, lập tức đã bị Đội Phòng chống tội phạm phường khống chế và phát hiện trong người và xe có ma túy dạng đá và thuốc lắc.

Đối tượng Bình và tang vật bị tạm giữ. Ảnh: Nhanh Nguyen

Vào lúc hơn 1 giờ ngày 11/5, Đội Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp tổ chức tuần tra nhiều tuyến đường trên địa bàn. Khi đến đoạn đường Lê Hồng Phong thì phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha Noza mang biển kiểm soát 59X2 - 463.79 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm theo dõi.

Khi đối tượng phát hiện tổ tuần tra thì liền tăng ga bỏ chạy được khoảng 500m thì bị Đội truy đuổi kịp thời liền ép xe đối tượng lại thì phát hiện dưới lòng bàn chân trong chiếc dép có 1 túi nilon chứa những viên thuốc màu hồng nghi là thuốc lắc. Sau khi bị phát hiện và bị Đội khống chế, đối tượng cũng thừa nhận trong bịch nilon đó là 10 viên thuốc lắc.

Số ma túy đá và thuốc lắc thu được từ đối tượng

Tiếp tục kiểm tra nhanh thì phát hiện thêm sau cản xe và bên ốp nhựa hông xe trước có 2 bịch nilon được dán băng dính đen bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý dạng đá.

Đối tượng được đưa về Công an phường Tân Đông Hiệp để làm việc. Bước đầu đối tượng khai tên Lê Thanh Bình (SN 1993, cư trú tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Bình khai mua số ma tuý từ quận Phú Nhuận ,TP. Hồ Chí Minh về để bán cho các con nghiện.

Trước đó, Bình từng có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma tuý bị Công an Dĩ An bắt năm 2015.

Đối tượng đã được bàn giao cho Công an phường Tân Đông Hiệp để xử lý theo quy định.

Tác giả: Nam Dũng

Nguồn tin: Báo Thanh tra

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP