Kinh tế

Thêm một chiếc Rolls-Royce của ông Trịnh Văn Quyết ế khách

Tương tự xe Rolls-Royce Ghost và du thuyền FLC Albatross, chiếc Rolls-Royce Phantom của ông Trịnh Văn Quyết không có người đăng ký tham gia đấu giá.

Đại diện Công ty Đông Nam - đơn vị tổ chức đấu giá chiếc Rolls-Royce Phantom của ông Trịnh Văn Quyết xác nhận buổi đấu giá sáng nay 15/11 sẽ không diễn ra do không có người mua hồ sơ đăng ký tham gia. Tài sản này sẽ tiếp tục được bán đấu giá lần 2 với mức giá khởi điểm thấp hơn do phía ngân hàng quyết định.

Chiếc Rolls-Royce Phantom trên có màu đỏ, biển số 30E-133.88, được Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an TP Hà Nội cấp ngày 13/6/2018, đứng tên Công ty TNHH Đầu tư tài chính và Quản lý tài sản RTS. Tài sản được thế chấp tại Ngân hàng OCB để bảo đảm cho khoản vay của Công ty TNHH MTV FLC Land. Phía ngân hàng đấu giá chiếc xe này để thu hồi nợ theo quy định.

Giá khởi điểm của chiếc Rolls-Royce Phantom này trong lần đấu giá đầu tiên là 28 tỷ đồng. Người muốn tham gia đấu giá phải mua hồ sơ và nộp tiền đặt cọc 5,6 tỷ đồng tương đương 20% mức giá khởi điểm.

Chiếc Rolls-Royce Phantom đang được giữ tại một showroom ô tô ở TP Hà Nội (Ảnh: Đông Nam).

Như vậy, đây là là tài sản thứ 3 liên quan ông Trịnh Văn Quyết đấu giá không thành trong thời gian ngắn qua.

Trước đó, BIDV đã 2 lần rao bán xe Rolls-Royce Ghost nhưng vẫn chưa có người mua. Tương tự, du thuyền FLC Albatross cũng đang được đấu giá lần 2 sau khi không có người đăng ký tham gia trong lần đầu tiên rao bán. Giá khởi điểm hiện tại của chiếc Rolls-Royce Ghost và du thuyền FLC Albatross này lần lượt là hơn 9 tỷ đồng và gần 35 tỷ đồng.

Tác giả: Việt Đức

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP