Số hóa

AirPods 2 ra mắt - sạc không dây, chip mới, giá 199 USD

Thế hệ mới không có nhiều thay đổi về thiết kế, được nâng cấp bên trong với chip H1 và sạc không dây.

Apple vừa bất ngờ giới thiệu thế hệ AirPods mới, là bản nâng cấp của mẫu tai nghe true-wireless bán chạy nhất thế giới hiện nay.

Trong lần nâng cấp này, Apple hầu như không thay đổi bất cứ chi tiết nào về thiết kế. Sự khác biệt nằm ở bên trong với con chip W1 được thay thế bằng chip H1 mới, được tạo ra dành riêng cho các thiết bị tai nghe với mục đích giúp người dùng có trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Airpods mới có thiết kế không đổi nhưng bổ sung con chip mới, tính năng ra lệnh bằng Siri và hộp đựng có thể sạc không dây chuẩn Qi.

Chip H1 sẽ cải thiện thời gian kết nối, tăng thời gian đàm thoại cũng như mang tính năng “Hey Siri”, gọi trợ lý ảo Siri chỉ bằng giọng nói, lên mẫu tai nghe AirPods.

Cụ thể theo công bố từ phía Apple, H1 giúp kéo dài thời gian đàm thoại thêm 50% và quá trình chuyển đổi giữa các thiết bị iPhone, Apple Watch và iPad cũng trở nên dễ dàng hơn với tốc độ kết nối nhanh gấp hai lần.

AirPods mới vẫn sẽ được bán ra với bản có hộp sạc tiêu chuẩn, bên cạnh bản có khả năng sạc không dây qua chuẩn Qi với một đèn LED nhỏ được đặt ở mặt truớc để thông báo tình trạng pin.

Mức giá mà hãng đưa ra cho hai phiên bản tiêu chuẩn và bản có sạc không dây lần lượt là 159 USD199 USD. Riêng người dùng chỉ có nhu cầu nâng cấp hộp sạc mới có thể mua riêng với mức giá 79 USD.

Tác giả: Hữu Chiến

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP