Giới trẻ

Diện bikini rồi vô tư đi xe máy dưới mưa, cô gái bị CĐM ném đá

Diện bikini phóng xe giữ trời mưa giữa đường phố, cô gái trẻ bị CĐM ném đá nặng nề vì ăn mặc phản cảm.

Câu chuyện hội chị em ăn mặc phản cảm ra đường là đề tài muôn thuở nhưng mỗi khi xuất hiện vẫn khiến nhiều người phải quan tâm. Mới đây, thêm một trường hợp ăn mặc phản cảm ra đường bị ném đá sấp mặt chỉ vì chơi trội không đúng chỗ.

Hình ảnh ghi lại, giữa thanh thiết bạch nhật, nữ chính lái xe máy trên đường, trên người không khoác áo mưa dù trời đang mưa cực lớn mà thay vào đó là bộ bikini 2 mảnh nhỏ xíu.

Đi kèm với những bức ảnh cô gái ăn mặc phản cảm là dòng trạng thái của chủ bài đăng: "Thời tiết yêu thích của tôi là khi trời mưa. Và đây là cách để đi dưới trời mưa mà không sợ bị ướt quần áo".

Bộ trang phục này sẽ không đáng nói nếu khung cảnh của bức ảnh cô gái ăn mặc hớ hênh trên là bãi biển. Nhưng khi nó xuất hiện trên đường phố bình thường đã trở thành đề tài tranh cãi gay gắt. Đa phần xem xong chỉ biết cạn lời với cách phối đồ chả giống ai.

Cụ thể nickname P.H chia sẻ: "Cứ làm như đang đi biển ấy. Nhìn xong chỉ biết cạn lời. Đúng là hội chị em giờ không phân biết được khung cảnh giữa đâu là bãi biển và đâu là phố xá".

Còn nickname T.N bình luận: "Chả hiểu đẹp ở chỗ nào? Chơi trội không đúng chỗ hay kiểu tắm mưa ở thành phố đó phải thế".

Theo tìm hiểu, hình ảnh trên được ghi lại tại khu vực Khẩn Đinh, Đài Loan cách đây không lâu.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP