Số hóa

Oppo sẽ mang đến MWC 2019 mẫu smartphone cao cấp?

Trên Twitter chính thức của Oppo vừa đăng tải thiệp mời tham dự sự kiện của mình tại MWC 2019 vào ngày 23/2 sắp tới tại Barcelona, theo giới chuyên gia nhận định đây sẽ là một mẫu điện thoại cao cấp của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc.

Theo một số nguồn tin được rò rỉ, có thể mẫu smartphone mới của Oppo sẽ có khả năng zoom quang học lên đến 10x được gọi là zoom lossless 10x với hệ thống 3 camera gồm một camera chính, một camera siêu rộng và một camera zoom 5x với hỗ trợ của một hệ thống giống kính tiềm vọng để có được khả năng zoom trong khoảng từ 15,9mm tới 159mm.

Thư mời báo chí được đăng tải trên Twitter chính thức của Oppo

Cách đây 2 năm tại sự kiện MWC 2017, Oppo cũng đã từng giới thiệu công nghệ zoom quang học 5x của mình bằng cách dùng 2 cụm camera và thấu kính sắp xếp giống kính tiềm vọng, giúp giảm độ mỏng cho mô-đun camera. Hệ thống ổn định hình ảnh quang học OIS tăng cường được Oppo đảm bảo hoạt động ngay khi đạt mức zoom tối đa mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh rõ nét, ổn định. Tuy nhiên công nghệ này vẫn chưa được Oppo áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào của mình do gặp một số vấn đề về mặt kỹ thuật.

Vào thời điểm hiện tại, có lẻ Oppo đã hoàn thiện tất cả công nghệ này và đã có một bước nâng cấp để cho khả năng zoom được xa hơn và chất lượng hình ảnh được tốt hơn. Theo giới chuyên gia nhận định, công nghệ này có thể được Oppo lần đầu tiên áp dụng lên sản phẩm Oppo F19 và Oppo F19 Plus.

Vài tháng trước, Giám đốc Sản phẩm Chuk Wang đã tiết lộ rằng Oppo sẽ trình làng smartphone màn hình gập đầu tiên của họ tại MWC 2019, màn hình gập này được gọi là Infinity Flex do Samsung sản xuất.

Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin về thông số kỹ thuật, giá bán của những mẫu smartphone mới của Oppo cũng như chiếc smartphone có màn hình gập.

Cũng trong sự kiện MWC 2019 Oppo sẽ giới thiệu thêm một số công nghệ mới gồm trí tuệ nhân tạo AI, các giao thức kết nối, công nghiệp 4.0, nội dung cho AR/VR, sức khỏe kỹ thuật số...

Tác giả: Tuấn Trương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: smartphone cao cấp , oppo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP