Thế giới

Phẫn nộ vụ nữ hiệu trưởng đánh học sinh tử vong vì chạy trong lớp, rùng rợn trước lời khai

Sự việc hiện đang khiến mạng xã hội xôn xao, không ít người tỏ ra bất bình trước hành động trái đạo đức nghề giáo của người cô.

Theo thông tin từ trang SCMP, Sở Cảnh sát tỉnh Quảng Đông mới đây đã bắt giữ bà Wang - hiệu trưởng một trường mẫu giáo, vì hành vi bạo lực học sinh 7 tuổi.

Tại trụ sở công an, nữ hiệu trưởng này khai nhận chỉ muốn "phạt nhẹ" học sinh vì không tuân thủ nội quy "cấm chạy" trong lớp học.

Sau khi bị cô giáo hành hung, học sinh được đưa đến cơ sở y tế trong tình trạng chấn thương não nghiêm trọng. Mẹ nạn nhân cho biết đại diện của cơ sở giáo dục khi liên lạc với gia đình thì giải thích rằng cậu bé bị "ngã cầu thang". Khi gia đình yêu cầu nhà trường cung cấp video giám sát thì bên này từ chối vì "hệ thống camera hỏng".

Sự việc hiện đang khiến mạng xã hội xôn xao, không ít người tỏ ra bất bình trước hành động trái đạo đức nghề giáo của người cô

Tuy nhiên, các bác sĩ lại phát hiện 12 vết thương bất thường trên cơ thể em học sinh, trong đó có xuất huyết màng dưới, thoát vị não và xuất huyết. Sau một thời gian chữa trị, em học sinh này đã không qua khỏi.

Cảnh sát địa phương làm việc với giáo viên và nhận được lời khai khi nạn nhân chạy khỏi lớp học thì bị hiệu trưởng bắt gặp. Bà này liên tục đánh nạn nhân đến khi bất tỉnh.

Hiện sự việc đang khiến MXH Trung Quốc dậy sóng.

Tác giả: Trân Trân

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP