Số hóa

Tai nghe không dây giá cao của Microsoft có gì đặc biệt?

Microsoft cho biết cặp tai nghe không dây Surface Earbuds giá 249 USD có thể nghe nhạc liên tục 8 tiếng, hỗ trợ tốt phần mềm Office.

Trong sự kiện Surface tổ chức tại New York, Microsoft đã công bố tai nghe không dây mới có tên Surface Earbuds. Đại diện Microsoft cho biết thiết bị này đem lại cảm giác thoải mái ngay cả khi đeo cả ngày nhờ hình dạng độc đáo của nó.

Tai nghe Surface sử dụng thiết kế công thái học, có màng che bên ngoài hình tròn lớn mà không bịt kín tai, trọng lượng nhẹ.

Thiết kế công thái học giúp người dùng có cảm giác thoải mái khi đeo tai nghe cả ngày. Ảnh:Techradar.

Mỗi bên tai có 2 chiếc microphone giúp giảm nhiễu, mang đến cho người dùng những cuộc đàm thoại chất lượng.

Bạn có thể sử dụng tai nghe để nghe nhạc liên tục trong 8 tiếng, bên cạnh sự hỗ trợ của hộp đựng cung cấp thêm 2 lần sạc pin đầy nữa. Giống tai nghe không dây của hãng khác, chúng sử dụng thao tác chạm và vuốt để điều khiển nhạc và các phần mềm riêng.

"Bạn có thể mở ứng dụng nghe nhạc trên thiết bị Android với vài thao tác chạm đơn giản và thưởng thức các bài nhạc ngay tức thì mà không cần bật màn hình”, Robin Seiler, Phó chủ tịch mảng thiết bị của Microsoft, cho biết.

Bên cạnh 8 tiếng sử dụng liên tục, hộp đựng giúp tai nghe sạc đầy 2 lần. Ảnh: TheVerge.

Robin Seiler cho biết tai nghe được tinh chỉnh tốt cho việc nghe nhạc và đàm thoại, đồng thời là một phụ kiện cho bộ phần mềm Office, hỗ trợ người dùng khi thuyết trình và chuyển trang PowerPoint bằng cách vuốt vùng cảm ứng.

Sản phẩm này dự kiến được bán ra vào cuối năm nay với giá 249 USD.

Tác giả: Tuấn Anh Nguyễn

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: tai nghe không dây , Microsoft

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP