Giải trí

Thành viên Super Junior đăng ảnh học tiếng Việt

Nam ca sĩ Yesung chia sẻ hình ảnh anh học tiếng Việt khiến fan thích thú. Thành viên nhóm nhạc Super Junior sẽ sang Việt Nam vào tháng 1/2020.

Ngày 29/10, trên trang cá nhân nam ca sĩ Hàn Quốc Yesung đã chia sẻ hình ảnh anh học tiếng Việt để chuẩn bị giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam.

Đặc biệt, trong đoạn hội thoại mà Yesung học có những câu như "Anh rất hạnh phúc khi ở bên em", "Trông anh rất hạnh phúc". Người hâm mộ cho rằng những câu thoại trên chính là lời Yesung muốn dành tặng fan của mình.

Yesung học tiếng Việt.

Theo thông tin đã được xác nhận từ ban tổ chức, nhóm nhạc Super Junior sẽ tham gia Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á (Asia Artist Awards - AAA 2019) lần đầu được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 26/1/2020.

Giải thưởng nhằm vinh danh các nghệ sĩ Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, có những đóng góp, hoạt động nổi bật, những sản phẩm nghệ thuật đặc sắc ở cả 2 lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc với sự tham gia của hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc.

Năm nay, Việt Nam sẽ chào đón dàn nghệ sĩ đình đám như Jang Dong Gun, Lee Kwang Soo, Ji Chang Wook, Park Min Young, diễn viên - ca sĩ Yoona, các nhóm nhạc Twice, Red Velvet, Seventeen, Kang Daniel, Chung Ha… tham gia sự kiện. Đây sẽ là cơ hội để người hâm mộ được gặp gỡ thần tượng của mình.

Super Junior là nhóm nhạc thuộc công ty giải trí SM được thành lập từ năm 2005. Họ từng là nhóm có lượng thành viên đông nhất Kpop với 13 người. Các nghệ sĩ của nhóm là thực tập sinh không giành được suất vào nhóm TVXQ, họ tập hợp với nhau để phát triển theo hướng nghệ sĩ giải trí.

Super Junior là nhóm nhạc thành công bậc nhất trong thế hệ nghệ sĩ thứ 2 của Kpop.

Tuy được xây dựng với lý do không mấy vẻ vang, nhưng Super Junior lại đạt được những thành tích rất đáng ngưỡng mộ. Họ sở hữu những bản hit nổi tiếng khắp thế giới như U, Don’t Don, Sorry, Sorry, Bonamana, và Mr. Simple.

Các thành viên trong nhóm còn thể hiện tài năng trong các lĩnh vực như MC, diễn xuất, dẫn chương trình radio.... Nhờ đó, họ sở hữu lượng fan đông đảo và được coi là một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Kpop.

Tác giả: Đông Vũ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP