Giới trẻ

Tranh cãi về hình ảnh chàng trai xăm hình, mặc áo yếm bên hoa sen

Bộ ảnh chàng thanh niên đội tóc giả, mặc áo yếm đỏ, váy đụp, trên người có nhiều hình xăm đứng thả dáng bên đầm sen đang là chủ đề được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm những ngày qua.

Hình ảnh chàng trai mặc áo yếm chụp ảnh với sen gây tranh cãi trên mạng xã hội

Được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng, bộ ảnh chụp cùng sen của bạn trẻ Lâm Minh Tuấn (sinh năm 1993, Phú Thọ) đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Điểm đặc biệt so với những bộ ảnh sen bình thường khác là mẫu ảnh không phải nữ nhưng lại mặc yếm và váy, trên người có nhiều hình xăm.

Trong bộ ảnh, Minh Tuấn đội tóc giả hóa thân thành thiếu nữ, anh chàng tự tin thả dáng, khoe lưng trần và có những động tác táo bạo không kém các mẫu nữ.

Ngay khi bộ ảnh được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Bên cạnh số ít lời khen về ý tưởng táo bạo thì phần lớn mọi người đều tỏ ra khó hiểu về ý tưởng bộ ảnh.

Tài khoản Trương Yến bày tỏ: “Trông thật phản cảm!”, hay bình luận của bạn Liên Nguyễn: “Không biết bạn này là trai hay gái nhưng mặc như vậy rồi chụp ở đầm sen thì trông phản cảm quá!”,… thậm chí nhiều bình luận còn thẳng thắn phê phán bộ ảnh không hề có tính nghệ thuật mà kỳ quặc.

Minh Tuấn không quan tâm tới lời bàn tán về bộ ảnh.

Liên hệ với Minh Tuấn, 9x xác nhận đây là bộ ảnh được anh chụp cách đây 4 ngày, không hề cầu kỳ về ý tưởng: “Chỉ đơn giản là mình thích khoe hình thể và ý tưởng điên rồ mà thôi.

Bình thường, nghề xăm đã bị mặc cảm xã hội nên lâu rồi mình cũng không quan tâm lắm đến việc ai nghĩ gì. Mình thích thì làm, chỉ cần không nghịch lý với lẽ sống là được”, Tuấn chia sẻ về bộ ảnh và những ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Được biết hiện tại, Minh Tuấn đang theo đuổi nghề xăm hình. Chàng trai chia sẻ cơ duyên đến với công việc này là do “đam mê kim mực và sở thích tuổi trẻ”.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP