Tin trong tỉnh

VKSND huyện Anh Sơn có Viện trưởng mới

Đồng chí Nguyễn Chí Cường - Phó Viện trưởng VKSND huyện Nghi Lộc vừa được điều động, giữ chức vụ Viện trưởng VKSND huyện Anh Sơn từ ngày 1/8/2022.

Vừa qua, VKSND tỉnh Nghệ An đã tổ chức công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ tại VKSND huyện Anh Sơn.

Theo đó, đã công bố quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Lê Hữu Danh - Viện trưởng VKSND huyện Anh Sơn; công bố quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc điều động, bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Chí Cường - Phó Viện trưởng VKSND huyện Nghi Lộc giữ chức vụ Viện trưởng VKSND huyện Anh Sơn từ ngày 1/8/2022.

Tân Viện trưởng VKSND huyện Anh Sơn nhận nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thiện Phương , Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An đã đánh giá cao sự đóng góp của đồng chí Lê Hữu Danh trong suốt quá trình 38 năm công tác trong ngành Kiểm sát, được nghỉ hưu theo chế độ. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và những thành tích đạt được của đồng chí Nguyễn Chí Cường trong quá trình công tác, trên cương vị mới, mong muốn đồng chí tiếp tục phân đấu, phát huy hết những năng lực, sở trường cũng như thế mạnh của mình để cùng cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Chí Cường hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo VKSND tỉnh, cấp ủy địa phương và các đồng chí, đồng nghiệp.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP