Giải trí

MC Quỳnh Nga VTV làm Giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam

Fanpage Miss Universe Vietnam đã đăng tải hình ảnh và công bố MC Quỳnh Nga chính thức trở thành Giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam.

Sáng 24/2, buổi ký kết bản quyền, công bố Giám đốc quốc gia mới của Miss Universe tại Việt Nam đã diễn ra ở TPHCM với sự góp mặt của bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip - chủ sở hữu Miss Universe, đương kim Miss Universe R'Bonney Nola, Á hậu 2 Miss Universe 2022 Andreína Martínez, siêu mẫu Lan Khuê, MC Quỳnh Nga…

Trong buổi ký kết, bản quyền Miss Universe tại Việt Nam được sang nhượng cho công ty do bà Nguyễn Thị Thúy Nga đứng đầu, siêu mẫu Lan Khuê là CEO. Đồng thời, MC Nguyễn Thị Quỳnh Nga được trao vị trí Giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam.

MC Quỳnh Nga (trái) tại sự kiện công bố Giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trước đó, công ty Unicorp thông báo vẫn sẽ tiếp tục tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng người chiến thắng không được cử tham gia Miss Universe như những năm trước do đơn vị này đã tạm ngưng hợp tác bản quyền đề cử.

Hiện tại, đơn vị mới vẫn chưa công bố người đẹp sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023. Tuy nhiên, sau sự kiện ký kết, trên trang cá nhân, siêu mẫu Lan Khuê có chia sẻ gây chú ý.

Cô viết: "Đơn vị nắm bản quyền cũ (Unicorp - PV) đang là đơn vị chủ quản của top 3 năm vừa rồi. Nếu đơn vị giữ bản quyền cũ kiêm đơn vị chủ quản có mong muốn đưa ứng cử viên của họ đến với đấu trường Miss Universe 2023, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác. Vì đối với chúng tôi, việc sở hữu bản quyền này không phải để tranh giành. Chúng tôi luôn cầu tiến và mong muốn được đưa những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam đến với đấu trường, những đại diện đáp ứng những tiêu chí của Miss Universe và tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam và Bộ Văn hóa".

Quỳnh Nga là gương mặt MC quen thuộc của VTV (Ảnh: Facebook nhân vật).

Những thay đổi trên đang gây xôn xao trong cộng đồng fan sắc đẹp. Điều khiến nhiều người thắc mắc chính là tương lai thi quốc tế của Thảo Nhi Lê - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bởi theo thông lệ, người đẹp sinh năm 1994 sẽ là đại diện tiếp theo dự thi Miss Universe 2023 sau Hoa hậu Ngọc Châu.

Quỳnh Nga (SN 1995) từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, là gương mặt dẫn chương trình quen thuộc trên VTV. Cô từng lọt top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, Hoa khôi Tài năng Ngoại thương 2015.

Quỳnh Nga từng được cử đi thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế nhưng rút lui vào phút chót. Sau đó, cô đảm nhận vị trí MC trong chung kết Miss Charm 2023.

Tác giả: Mộc Khải

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP