Số hóa

MacBook Pro sẽ có phiên bản 16,5 inch, thiết kế hoàn toàn mới

Đây là chiếc MacBook lớn nhất kể từ khi Apple ngừng sản xuất phiên bản 17 inch vào năm 2012.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Ku, người thường đưa ra những dự đoán chính xác về sản phẩm của Apple, trong năm nay dòng MacBook Pro sẽ có thêm phiên bản 16,5 inch. Laptop này có thể được gọi tên chính thức là MacBook 16 và mang đến thiết kế mới hoàn toàn.

MacBook Pro sẽ có thiết kế mới và kích thước 16,5 inch. Ảnh: CNET.

Ngoài ra, phiên bản 13 inch sẽ được nâng cấp mạnh mẽ với RAM 32 GB. Hiện tại dung lượng bộ nhớ này chỉ xuất hiện trên dòng 15 inch.

Thông tin về thiết kế mới có vẻ khá bất ngờ so với chiến lược của Apple. Công ty này có xu hướng giữ ổn định thiết kế laptop, chỉ bổ sung những thay đổi nhỏ như màn hình Retina vào năm 2012 và Touch Bar vào năm 2016. Theo chu kỳ này, phải đến 2020 thì Apple mới thay đổi thiết kế của MacBook.

Bên cạnh đó Ming-Chi Ku cũng tiết lộ rằng Mac Pro mới sẽ được giới thiệu trong năm nay cùng với màn hình kích thước 31,6 inch, độ phân giải 6K, đèn LED-mini nền.

Cách đây 3 năm, Apple đã ngừng sản xuất màn hình Thunderbolt Display, người dùng máy Mac chỉ có thể lựa chọn màn hình của bên thứ ba, chẳng hạn như LG UltraFine 5K 27 inch.

Tác giả: Nguyễn Hiếu

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: MacBook Pro , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP