Giải trí

Nathan Lee gay gắt "phản pháo" Cao Thái Sơn: Tao gặp mày ở đâu tao đánh ở đấy

Hiện tại, Cao Thái Sơn và Nathan Lee "khẩu chiến" dữ dội trên trang cá nhân. Căng thẳng hơn, Nathan Lee còn khẳng định nếu gặp Cao Thái Sơn ở đâu sẽ đánh ở đó!

Sau nhiều ồn ào liên quan đến chuyện "đá xoáy" Ngọc Trinh sau vụ mất bộ sưu tập đồng hồ hàng chục tỷ, Nathan Lee tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội với những màn chửi bới, thách thức.

Cụ thể, sau khi Ngọc Trinh khoe chiếc xe Roll Royce màu hồng mới mua, Nathan Lee đăng tải hình ảnh chiếc siêu xe của mình và thách thức Ngọc Trinh đem xe ra đua. Nam ca sĩ còn ẩn ý gọi Ngọc Trinh là "Nữ hoàng sống ảo".

Nathan Lee không ngừng công kích Ngọc Trinh.

Không phải là người liên quan đến sự việc nhưng Cao Thái Sơn đã có dòng trạng thái khá dài bênh vực Ngọc Trinh. Theo đó, nam ca sĩ họ Cao khẳng định: "Ngọc Trinh thích khoe những gì cô ấy mua được như nhà cửa, giày dép, túi xách... là chuyện của cô ấy.

Cô ấy có tiền hay có người khác tặng thì đó cũng là việc của cô ấy, không liên quan cũng không ảnh hưởng gì đến mọi người xung quanh".

Anh còn nhấn mạnh: "Tôi không có nhà to và xe đẹp như Ngọc Trinh nhưng tôi vẫn rất yêu mến Ngọc Trinh và hạnh phúc theo cách của riêng mình. Chúc mọi người luôn nhìn đời bằng con mắt tích cực".

Cao Thái Sơn bất ngờ lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh.

Ngay lập tức, Nathan Lee đã có những màn "phản pháo" trên trang cá nhân của mình. Anh dùng những ngôn từ rất gay gắt, có phần thô tục để nhắn nhủ Cao Thái Sơn đừng tiếp tục phát ngôn về sự việc.

Nathan Lee viết: "Khi mình dính một rổ phốt, mà toàn những phốt kinh khủng, thì nên im miệng lại!"

Không rõ Cao Thái Sơn có theo dõi Nathan Lee và đọc được những lời nhắn nhủ của nam ca sĩ này không, nhưng trên trang cá nhân của anh nhanh chóng xuất hiện dòng trạng thái khá dài. Trong status này, Cao Thái Sơn nhắn nhủ về việc nên dùng từ ngữ lịch thiệp và đừng lạm dụng mạng xã hội:

"Nếu sinh ra trong gia đình quyền thế, hãy sử dụng từ ngữ lịch thiệp đúng nơi đúng chỗ để xứng đáng cho 2 chữ sang trọng!

Mạng xã hội không phải là nơi trút giận lên ai đó để thể hiện quyền lực của mình bằng những từ ngữ vô giáo dục, nhất là khi mình là nghệ sĩ nổi tiếng có sở thích muốn hạ thấp người khác để miệt thị lại càng không nên.

Hiện tại, Cao Thái Sơn và Nathan Lee "khẩu chiến" dữ dội trên trang cá nhân.

Tư cách sống được cha mẹ dạy từ lúc sinh ra từ bé đó là: Hãy sống chân thành và yêu thương tất cả mọi người. Đừng để chữ "mất dạy và vô giáo dục" tồn tại trong con người để người khác đánh giá!"

Đáp lại, Nathan Lee lập tức có dòng bình luận mới trên status của mình. Anh khẳng định nếu gặp Cao Thái Sơn ở đâu sẽ đánh ở đó: "Tao có văng tục tao vẫn sang... Tao gặp mày ở đâu tao đánh ở đấy!"

Ngoài ra, Nathan Lee cũng đe dọa sẽ tung ra nhiều phốt lớn của Cao Thái Sơn: "Còn em muốn, anh sẽ bóc hết chuyện của em ra".

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP