Pháp luật

NÓNG: Người đàn ông bị cắt phăng “của quý” trên đồi cao su

Một vụ việc hy hữu xảy ra tại Thanh Hóa, ông Nguyễn Như V. bị cắt mất bộ phận sinh dục trên đồi cao su vào đầu sáng ngày 8/12.

Ngày 9/12, xác nhận với phóng viên Pháp luật Plus, Bùi Văn Hoàng, Phó Bí thư xã Xuân Phú (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, ngày hôm qua, trên địa bàn có xảy ra vụ việc ông Nguyễn Như V. (trú tại thôn 12, xã Xuân Phú) bị cắt mất bộ phận sinh dục trên đồi cao su, và nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ông V. bị cắt mất bộ phận sinh dục vào khoảng 4-5h sáng ngày 8/12 trên đồi cao su thuộc xã Xuân Phú (Thọ Xuân, Thanh Hóa)

Theo ông Phạm Văn Niên, Chủ tịch UBND xã Xuân Phú: “Vụ việc xảy ra khoảng 4-5h sáng ngày 8/12. Khi người dân và lực lượng chính quyền xã có mặt tại hiện trường, nạn nhân đã bị cắt đứt hẳn bộ phận sinh dục. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng không tìm thấy bộ phận sinh dục.

Hiện Công an đã tạm giữ 2 người liên quan gồm chồng là ông Đông, vợ là Tâm, người cùng thôn 12, xã Xuân Phú”, Chủ tịch Niên nói.

Cũng theo Chủ tịch Niên, vợ chồng Đông-Tâm là người cùng thôn 12 với nạn nhân.

Nguồn tin từ người dân xã Xuân Phú cho biết, nguyên nhân sự việc được đồn đoán có thể xuất phát từ ghen tuông.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thọ Xuân nỗ lực điều tra và chưa có kết luận chính thức, nguyên nhân vụ việc chưa được tiết lộ.

Tác giả: Hoàng Anh Thắng

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP