Số hóa

OPPO chính thức giới thiệu Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona

OPPO Reno 10x Zoom FC Barcelona có thiết kế lấy cảm hứng từ những lá cờ đại diện cho FC Barcelona, với hai màu đỏ và xanh quen thuộc của đội bóng xứ sở bò tót.

Sau một thời gian ngắn ra mắt smartphone Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona ngay tại sân Camp Nou ở Barcelona, Tây Ban Nha, hiện sản phẩm này đã được mở bán.

Về mẫu Reno 10x Zoom giới hạn FC Barcelona, đây là sản phẩm được tạo ra với số lượng giới hạn và được thiết kế lấy cảm hứng từ những lá cờ đại diện cho FC Barcelona ở sân vận động Camp Nou, với hai màu đỏ và xanh quen thuộc của đội bóng xứ sở bò tót.

Reno 10x Zoom FC Barcelona có thiết kế lấy cảm hứng từ những lá cờ đại diện cho FC Barcelona, với hai màu đỏ và xanh quen thuộc của đội bóng xứ sở bò tót.

Ngoài ra, phiên bản này còn có hai logo của Barca: logo mờ lớn hơn, giúp liên tưởng tới câu lạc bộ, cũng như logo đội bóng vàng nhỏ hơn ở phía dưới. Phiên bản đặc biệt này còn được trang bị phần mềm tùy chỉnh, bao gồm các hình nền (wallpaper) và biểu tượng (icon) như biểu tượng bóng đá, bộ thiết kế màu đỏ - xanh,..

Ngoài các yếu tố nói trên, cấu hình của máy vẫn giữ nguyên như phiên bản đang bán trên thị trường. Cụ thể, Reno 10x zoom là thiết kế camera “vây cá mập”. Nhờ đó, cụm camera selfie, và đèn flash được giấu đi, mang lại màn hình toàn cảnh panoramic với tỷ lệ hiển thị màn hình so với thân máy 93,1%.

Reno 10x Zoom giới hạn FC Barcelona có mức giá 24,99 triệu đồng.

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm, 8 GB RAM và 256 GB dung lượng bộ nhớ trong, pin 4.065 mAh.

Ngoài ra, Reno 10x zoom còn được trang bị công nghệ phần mềm Hyper Boost 2.0, với ba mô-đun riêng biệt, gồm Game Boost, System Boost và App Boost, giúp cải thiện cho hiệu năng chơi game, tốc độ hệ thống và tốc độ khởi động ứng dụng.

Tại thị trường Việt Nam, Reno 10x Zoom giới hạn FC Barcelona đã bắt đầu cho đặt mua trước đến ngày 31.8 với mức giá 24,99 triệu đồng.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Reno 10x zoom , oppo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP