Thể thao

Thủ môn đẩy được 4 quả luân lưu đưa SL Nghệ An vào bán kết U19 Quốc gia

Trong trận đấu giữa SL Nghệ An và Thanh Hóa, thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp của SL Nghệ An đẩy đến 4 quả 11m, góp công lớn đưa đội bóng trẻ xứ Nghệ vào bán kết.

Trận đấu diễn ra trong chiều 2/4, cả U19 SL Nghệ An lẫn U19 Thanh Hóa đều tỏ ra rất quyết tâm, nhưng không bên nào ghi bàn trong giờ thi đấu chính thức, khiến hai hiệp chính khép lại với tỷ số hòa 0-0.

U19 SL Nghệ An vào bán kết giải U19 Quốc gia nhờ sự xuất sắc của thủ môn Cảnh Tiệp trong loạt sút luân lưu (Ảnh: BTC giải).

Tỷ số này buộc đôi bên phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu 11m. Ở loạt sút này, thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp bên phía đội bóng trẻ xứ Nghệ thực hiện điều không tưởng.

Điều đáng nói là thủ môn Cảnh Tiệp chỉ được HLV Đinh Văn Dũng của U19 SL Nghệ An tung vào sân trong ít phút cuối của giờ thi đấu chính thức, với mục đích duy nhất là hóa giải các cú sút luân lưu của đối phương.

Và thủ thành này đã không làm cho người thầy của mình thất vọng, anh cản phá đến 4 trong tổng số 5 cú sút 11m của các cầu thủ U19 Thanh Hóa.

Phong độ xuất sắc đến đáng ngạc nhiên của thủ thành Nguyễn Cảnh Tiệp giúp U19 SL Nghệ An thắng U19 Thanh Hóa 2-1 trong loạt sút luân lưu, trước khi giành quyền vào bán kết.

Đối thủ của đội bóng trẻ xứ Nghệ ở bán kết sẽ là U19 Viettel. Trong khi đó, cặp bán kết còn lại sẽ diễn ra giữa Học viện bóng đá Nutifood JMG và U19 Hà Nội. Tất cả các trận bán kết của giải U19 Quốc gia năm nay đều diễn ra vào chiều 4/4.

Tác giả: Trọng Vũ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP